แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน"

ชื่อกระทู้: ขั้นตอนการฝากตัวเป็นศิษย์ นักเรียนพลังจิตและนักเรียนอภิญญา [สั่งพิมพ์]

โดย: NOOKFUFU2    เวลา: 2013-5-10 02:53     ชื่อกระทู้: ขั้นตอนการฝากตัวเป็นศิษย์ นักเรียนพลังจิตและนักเรียนอภิญญา

ขั้นตอนการฝากตัวเป็นศิษย์ นักเรียนพลังจิตและนักเรียนอภิญญา
* S7 ]5 r4 u7 F0 n* c0 l5 z: q% B) [$ I  v$ U0 Z
- สิ่งของที่ต้องเตรียมไปอโรคยา
- x9 g" B3 B* V$ x1. ธูปเทียนแพ0 ]$ T  ]* }, ~) b: p
2. บุหรี่กรุงทอง 1 ซอง
' u: A# q2 N1 i6 x4 `7 ?6 ]3. ดอกไม้ หรือพวงมาลัย 3 สี
4 d' p3 \. M( l, S! H4. ปัจจัยทำบุญ (1 บาทขึ้นไป หรือจะไม่ใส่ก็แล้วแต่)
  o  B$ R( Q# s5 b! V  [2 S3 }* x, \& C# d0 T& X
***นำของทั้งหมดนี้วางบนพาน และนำไปให้อาจารย์เวลาใดก็ได้ที่อาจารย์ว่าง (ต้องไปด้วยตนเอง) อาจารย์จะหยิบแค่บุหรี่กรุงทอง นอกนั้นอาจารย์จะบอกให้นำไปถวายพระประธานที่อยู่อีกห้อง' y* Q7 Q5 S  @2 W

7 ^; P/ [: h2 g5 N- สิ่งของที่ต้องเตรียมที่บ้าน % D' [  X7 T' _  W6 N
1. ดอกไม้ 3 สี/ Z) c) x7 N" R; C
2. ธูป 16 ดอก มัดรวมกับเทียน: s  W! `& t) f0 e0 |" N+ B
3. เทียนขาว ๑ เล่ม (หนัก ๑ บาท)2 [) z8 b3 @, b& J2 B
" I- y/ g2 B, v' K6 k
***นำของทั้งหมดจัดวางใส่พานตั้งนะโม ๓ จบ แล้วขอสมาทานพระกรรมฐาน(อิมาหังฯ) จากนั้นให้อธิษฐานขอความสำเร็จในอภิญญา และขออย่าให้เกิดเรื่องร้ายๆ 6 k0 N0 g9 R2 M
: R" k% U- M$ k5 A- j7 j: p
***ข้อควรระวัง อย่าสมาทานกรรมฐานกับ อาจารย์วิเชียร เด็ดขาด เพราะจะเป็นการเร่งให้เจ้ากรรมนายเวรจะเล่นงานหนัก เพราะไม่ต้องการให้เราให้อภิญญา บางรายประสบอุบัติเหตุ คนรอบข้างมีภัย เจ็บป่วย บางรายล้มละลายหมดตัว  คิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย มีระยะเวลาใช้กรรมอยู่ที่ 1 ปี บางคนอาจนานกว่านั้น แต่ถ้ารอดขีดอันตรายมาได้ สมาธิจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว (แต่ก็ยังมีโอกาสเสื่อม เพราะเป็นเพียงฌานโลกีย์)2 f, E, X  u' z6 g8 y% v. E
) t* W1 l" v2 e0 b
***อาจารย์จะแนะนำให้สมาทานกรรมฐานเอาเอง และให้ค่อยๆฝึกนั่งสมาธิไปวันละนิดวันละหน่อย เพื่อไม่ให้เจ้ากรรม นายเวรรู้ตัวรีบเข้ามาขัดขวางการปฏิบัติ ให้ฝึกกันไปแบบสบายๆ อย่าเร่งรัด เพราะอาจารย์ไม่่ต้องการให้ศิษย์มีภัย
0 {/ n: e% Q; d* v" j+ n
+ E) d2 j( s2 L  t***นักเรียนอภิญญา หรือนักเรียนพลังจิต เมื่อฝากตัวเป็นศิษย์แล้วจะต้องเข้าห้องเรียนทุกวันศุกร์ เวลา 1 ทุ่ม - เที่ยงคืน (บางวันอาจถึง ตี 2 หากมีพิธีกรรม) เพื่อรับแนวทางการปฏิบัติการฝึกภิญญาและพลังจิตในลำดับขั้นต่อๆไป 2 Z: C/ Y& ^" {4 D1 [1 a

# G* a% e* N, J% v-------------------------------------------------------------------------------------
0 J0 M  E. w9 w; X
( n) S/ S/ {: C/ ?* {***หลังจากฝากตัวเป็นศิษย์ ทุกครั้งที่เข้าห้องเรียนในวันศุกร์ อาจารย์จะวางสมุดให้ลูกศิษย์อภิญญาทุกคน เขียนชื่อ นามสกุล วันเดือน ปีเกิดลงไป เพื่อที่อาจารย์จะนำรายชื่อของศิษย์ที่เข้าเรียนทุกคน ไปตรวจดูและช่วยแก้ไขสิ่งไม่ดีต่างๆ กรรมที่กำลังเล่นงาน เข้ามาขัดขว้่างการปฏิบัติของศิษย์ และช่วยแก้บัญชี พรหม เทวดา นรก เพื่อเปิดทางและเข็นให้ลูกศิษย์ทุกคนสำเร็จอภิญญาง่ายขึ้น . I, X5 H' \: K  W" Y3 ~

โดย: กำไร    เวลา: 2013-5-14 18:17

สาธุค่ะ
โดย: quanlikit    เวลา: 2013-5-14 21:27

มีค่าเรียนไหมคะ  แล้วสมัครเรียนยังไงคะ มีกำหนดการหรือเปล่าเอ่ย ว่าเปิดรุ่นใหม่เมื่อไร อะไรอย่างนี้ค่ะ& R. o8 B5 m7 Q

โดย: NOOKFUFU2    เวลา: 2013-5-15 16:07

ตอบกระทู้ quanlikit ตั้งกระทู้6 L7 {. `  K3 e0 G. b. L
( e5 f2 j  I( [- a. x
- ค่าสมัครเป็นศิษย์ฟรีค่ะ แต่ในการเข้าเรียนแต่ละครั้ง ก็ต้องช่วยออกเงินบ้างในเรื่องค่าอาหาร (มีอาหารเลี้ยง) และค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแอร์ เพราะถ้าเราไม่ออกเงิน อาจารย์ก็จะต้องควักเงินตัวเองจ่ายให้แทน เรื่องเงินค่าใช้จ่ายต่างๆแล้วแต่เราจะให้เท่าไหร่ก็ได้ แต่ถ้าเรามีเงินหน่อยก็ควรทำกันคนละ 100 บาท แล้วก็ช่วยทำบุญอีกคนละ 100 บาท อาจารย์จะรวมเงินไว้แล้วเอาไปทำบุญให้
: E' Y" J) {# X! S2 V5 P- l; g, H) \$ V: N4 x
(ที่อโรคยาจะมีที่นอนให้สำหรับคนที่ต้องการนอนค้าง)
, _  ^+ Q; N7 ~4 {1 |: C! t( t
/ D9 o8 A9 p* `: _- n; G: C- มาสมัครกับอาจารย์ด้วยตัวเองเท่านั้นค่ะ เวลาที่จะรับศิษย์ ส่วนใหญ่ก็ช่วงเวลาประมาณคืนวันศุกร์ หลังจากอาจารย์ไปออกรายการรักษาสดผ่านช่องทีวี กลับมาถึงห้องเรียนประมาณ 2 ทุ่มเศษๆ ช่วงไหนที่เห็นอาจารย์ว่างก็เข้าไปยื่นพานครูขอฝากตัวเป็นศิษย์ได้เลย
3 W9 p; }+ P% h
3 U8 i5 p6 C5 X3 D- รับตลอดค่ะ ไม่มีกำหนด นักเรียนใหม่กับนักเรียนเก่า อาจารย์จะให้เรียนแยกห้อง ตอนนี้มีนักเรียนอภิญญาอยู่ประมาณ 30 คนเศษๆ ส่วนใหญ่จะเป็นคนสูงอายุ 40-70 ขึ้นไป ที่รุ่นๆอายุ 20- 30 เศษมีแค่ประมาณ 5-7 คน บางส่วนเป็นพระสงฆ์3 j/ n6 D: E( n9 x, h$ m; W

0 K5 b) V- {$ t" A- \เกณฑ์การแยกห้องจะแยกตามระยะเวลาการเรียน แต่ถ้าเป็นนักเรียนใหม่ที่มีความรู้ความเข้าใจด้านปริยัติมามากแล้ว ก็จะให้ย้ายไปเรียนหลักสูตรฝึกอภิญญาได้กับนกเรียนรุ่นเก่าได้เลย
; C2 B. [3 z; a+ d# c" D5 ]
9 s8 O- d/ I& y# X" D; B/ c+ L( x8 M***อีกประมาณ 2 ปีเศษๆ (อาจารย์บอกวันเวลา และปีไว้แล้ว) อาจารย์บอกว่าถ้าต่ออายุไม่ได้ก็จะกลับพรหม เพราะฉะนั้นใครที่อยากได้ฝึกอภิญญา 5 -6 ของจริง ตอนนี้ในประเทศไทยมีแค่อาจารย์คนเดียวที่สอนให้ได้ ใครอยากได้ให้รีบมา ก่อนจะหมดเวลา
+ f; U% X" x. W: O" @8 H* K

โดย: กำไร    เวลา: 2013-5-15 16:32

สาธุค่ะคุณนุ้ก เหมือนได้ล่วงรู้ความลับสวรรค์เลยค่ะ
โดย: pommaibike    เวลา: 2013-5-18 11:07

ขอเรียนถามครับ ท่านอาจารย์วิเชียรและอโรคยา อยู่ที่ไหนครับ
โดย: NOOKFUFU2    เวลา: 2013-5-25 10:50

ตอบกระทู้ pommaibike ตั้งกระทู้9 l5 O1 S5 U; `  T

3 s9 j. m4 E* Y1 ~3 e9 Whttp://www.arokaya.net/web/? เข้าไปดูที่นี่ค่ะ ตอนนี้เว็บแดนนิพพานรับหน้าที่ช่วยทำเว็บไซต์ใหม่ให้อาจารย์วิเชียร
9 k4 [: S% L3 a2 i, b  @
โดย: NOOKFUFU2    เวลา: 2013-5-25 11:21

วันนี้น้องปอนด์ไปสมัครเป็นลูกศิษย์อาจารย์แล้ว รู้สึกดีใจมาก คิดในใจว่าน้องเค้ามีบุญ ที่ได้มาเจอครูบาอาจารย์สอนอภิญญาของจริง ตัวเป็นๆที่ยังมีชีวิตอยู่ ไอ้เราอธิษฐานจิตตั้งหลายปีกว่าจะได้พบครูบาจารย์สอนฤทธิ์ของจริง ขนาดคนรุมถามอาจารย์เรื่องโน้นเรื่องนี้ พออาจารย์เห็นน้องปอนด์ถือพานดอกไม้เข้าไป อาจารย์รีบบอกให้พวกที่รุมอาจารย์อยู่ แหวกทางออก เพื่อให้น้องปอนด์เข้ามาได้ง่ายๆ
8 V3 }! n; K/ t) M# O: c, k+ O
* s% d8 |! ~* w/ T" R% o( m7 p2 dเวลาใครมาฝากตัวเป็นศิษย์อาจารย์จะเป่าลมไปที่กลางกระหม่อม เป็นสัญญาณว่าคนๆนี้  คือลูกศิษย์ และลมที่เป่าไปมันจะกระจุกอยู่ตรงนั้นไม่หายไปไหน มันคือพลังจิตที่อาจารย์เชื่อมสายลิงค์ไว้ที่ตัวเรา เวลาที่น้องปอนด์ไปทำความดี ไปทำความชั่ว มีเหตุอันตราย นั่งสมาธิตอนไหน ขยันฝึกมากน้อยแค่ไหน อาจารย์จะรับรู้ได้ และติดตามช่วยเหลือ ให้คำแนะนำได้ตลอดเวลา* s( P6 J# \% j) ~* x3 G+ I5 t

/ g, r# n9 {  k8 y: o" Mทุกวันศุกร์จะเป็นวันที่นักเรียนอภิญญาต้องมารวมตัวกันนั่งฟังคำสอน คำแนะนำของอาจารย์ ศิษย์น้องปอนด์ห้ามโดดนะ เหอๆๆ
  n$ B; \- z5 k6 `$ `# a3 {+ {

: \$ D5 W( ?. `8 u$ y; ]4 C7 [1 P; T
7 B+ d' ]4 ^" l7 }1 ]7 v8 V, V" Bและเมื่อวานพาพี่ฆราวาสคนหนึ่ง เป็นเจ้าหน้าที่อยู่ที่วัดท่าซุง พี่เค้าช่วยงานในวัดท่าซุงมานาน และป่วยหนักมากเรียกว่าพร้อมกับหมดลมหายใจได้ตลอดเวลา ตอนแรกธนาอาสาจะช่วยพาพี่คนนี้ไปรักษากับอาจารย์ แต่พี่เค้าสองจิตสองใจ เพราะห่วงเรื่องงานในวัดจะไม่มีคนจัดการให้แทน จนในคืนวันที่ช่วย จู่ๆพี่เค้าก็ฝันว่ามีผู้ชายตัวเล็ก ผิวคล้ำ มาตามบอกให้รีบมาหาเขา ในฝันพี่เขาบอกว่าเดี๋ยวจะตามไปนะ
  Z/ _: y; N5 y: s2 Pพอตอนเช้าธนาก็โทรไปถามพี่เค้าอีกว่าจะไปรักษากับอาจารย์ไหม?  พี่เค้าก็เล่าความฝันในเมื่อคืนให้ฟัง ธนาเลยไปหาพี่เค้าถึงที่วัดท่าซุง เอารูปอาจารย์วิเชียรให้ดูบอกว่าผู้ชายในฝัน หน้าแบบนี้หรือเปล่า น้าเค้าตกใจเลย บอกว่า "ใช่ คนนี้เลยที่พี่เห็นให้ฝัน เค้ามาตามให้พี่ไปหาเค้า"
! |8 ^7 [6 r# v  b7 D. v3 Q/ [$ G8 R; r: o
และในวันถัดมาพี่เค้าเคลียร์งานในวัดเสร็จก็ตัดสินใจรีบไปตามน้องอีกคนมาให้ช่วยตีรถให้ ออกจากวัดท่าซุงตรงไปหาอาจารย์วิเชียรที่อโรคยาทันที พอไปถึงได้เจอหน้าอาจารย์ปั๊บ อาจารย์ยิ้มให้พี่เค้าเลย บอก "มาแล้วเหรอ... มาสักที.... พามากันตั้งหลายคน เดี๋ยวไว้มาเจอกันนะ(หมายถึงเจอกันนอกรอบ รอให้คนป่วยไปหมดก่อน)" พี่
เค้าตกใจ อาจารย์เห็นพี่เค้ายืนอยู่โดดๆ แต่อาจารย์ก็บอกถูกว่า ยังมีพวกน้องๆที่ขอตามน้าเค้าด้วย (มีรถอีกคันขับตามกันมาซึ่งตอนแรกเราไม่รู้) เราถามพี่เค้าว่ารู้สึกยังไงที่ได้เจออาจารย์ พี่เค้าบอกว่า พูดไม่ถูก รู้สึกเหมือนคุ้นเคยกับอาจารย์มานาน ทั้งที่เพิ่งเจอหน้ากันครั้งแรก เราก็บอกว่าไม่ใช่แค่พี่หรอกค่ะ สายหลวงพ่อหลายๆ คนพอได้มาเจอกับอาจารย์ก็รู้สึกแบบนี้เหมือนกันหมด "เหมือนคุ้นเคยกันนาน...."
" _! p' [, P( T4 L: w" ]0 k  N( \6 t5 W  r& ~9 }
อาจารย์ยังไม่ได้รักษาโรคให้พี่เค้า เพราะวันนั้นคนเยอะมาก รุมอาจารย์ตลอดแทบไม่ปล่อยให้อาจารย์ว่างเลย ประกอบกับอาจารย์ยังไม่ได้นอนมาหลายวันด้วย ร่างกายจึงล้า แต่อาจารย์ก็ช่วยทำพิธีปิดกรรมให้กับทุกๆคน ซึ่งเป็นพิธีใหญ่สมัยโบราณ เป็นพิธีของกษัตริย์โบราณใช้ทำก่อนออกรบ หรือทำให้กรณีที่ดวงกษัตริย์ และดวงประเทศชาติกำลังตกต่ำ * K; i3 T$ j+ d: g
. f$ c0 N. j! J) R9 c3 B7 B
พี่เค้าบอกหลังจากจบพิธี พี่เค้ารู้สึกตัวเบามาก ทั้งที่ก่อนหน้าตัวหนักและเจ็บตัวเพราะความป่วย ตอนนี้รู้สึกตัวเบาเหมือนไม่เป็นอะไรเลย เหมือนโรคทุกอย่างถูกดึงออกไปจากร่างกายหมด เบาสบายมาก % m+ t, W; X$ l
4 D6 t+ @  p- M3 |
ก่อนพี่เค้าจะกลับบ้านเพราะดึกมากแล้ว  อาจารย์วิเชียรก็ตะโกนมาบอกว่า "พวกที่มาจากจังหวัดอุทัยน่ะ มารับแผ่นดวงชะตาก่อน อย่ากลับมือเปล่า เอาของดีติดตัวไปด้วยนะ เขียนที่อยู่ไว้ด้วย เดี๋ยวจะส่งตามหลังไปให้เลย" อาจารย์ตะโกนแล้วก็มองหน้าพี่เค้า พี่เค้าก็รีบเข้ามา ทำหน้างงๆ ไปเขียนชื่อที่อยู่ติดต่อไว้ให้ ไม่คิดว่าอาจารย์จะรู้ว่าพี่เค้ามาจากจังหวัดอุทัย
& c3 [- z1 r' v0 ~, Q* u( i
; f) M/ Y7 X( Y0 ?ก่อนกลับพี่เค้าบอกว่า เดี๋ยวพี่จะกลับมาที่นี่อีกแน่ๆ เร็วๆนี้แหละ จะพาพ่อมารักษาด้วย และอยากมาคุยกับอาจารย์อีก แต่ตอนนี้พี่อยากรีบกลับวัดก่อน เพราะงานที่วัดท่าซุงยังยุ่ง
( w  i4 R; ^( q

/ T0 K& _" M6 U$ r% \/ y3 @0 A* ]

โดย: pound69    เวลา: 2013-5-26 22:43

ขอกราบพระรัตนตรัย
) d2 y' C( `) ^3 Lขอกราบพรหมเทวาดาทั่วสากลพิภพ
: |: C3 n  }! m5 [5 p2 m( Z- Iขอกราบครูบาอาจารย์) _+ x; j0 J7 g4 z
ขอกราบพี่ๆ และผู้มีพระคุณทุกท่าน  O. v3 \; D% }0 a0 |
ขอขอบพระคุณทุกท่านจากใจ1 r* ^3 B: ?6 s* O* B: o
ที่เมตตาผมเสมอมาครับ
โดย: visutti    เวลา: 2013-5-26 22:55

ตอบกระทู้ pound69 ตั้งกระทู้* H9 B$ s9 X# o7 n: g
; r" K. W" s) W) i. p4 N' ?/ ]
ยินดีต้อนรับศิษย์น้อง เวลาต่อจากนี้ไป สามเดือน เข้าสู่การพลีกรรม อดทนใว้นะ
โดย: pound69    เวลา: 2013-5-26 23:02

ตอบกระทู้ visutti ตั้งกระทู้
1 K/ S% Q  Q, Q2 y# B1 s- \% S5 |$ s0 h
ครับผม จะพยายามเต็มที่ครับ
โดย: pound69    เวลา: 2013-5-27 14:27

วันที่ไปฝากตัวเป็นศิษย์ อ.วิเชียร อยู่เกตุ ตรงกับวันศุกร์ ที่ 24 พ.ค. 2556 เป็นวันวิสาขบูชา
3 C3 e* f) |' u; |+ ]& r' M# @' e2 l: i+ t$ ~
วันนั้นวางแผนไว้ เช้าจะไปพิธีสเดาะเคราะห์ ที่วัดท่าซุง บ่ายติดรถพี่ธนาไปฝากตัวเป็นศิษย์ อ.เชียร ที่อโรคยา ค่ำกลับไปเวียนเทียนกับที่บ้าน ชิลๆ เลยครับจากแผนที่วางไว้ แต่เรื่องจริงที่เกิดขึ้น คือ2 l; R: }# }& G& Y

% P5 r5 ^$ @6 X- Fตื่นแต่เช้าเพื่อขึ้นรถตู้ไปอุทัยที่อนุเสาวรีย์ กะเวลาว่าน่าจะทันพิธีสเดาะเคราะห์ที่วัดท่าซุง ตอน 10.00 น. ถึงเวลาก็นั่งรถออกมาจากอนุเสาวรีย์มาประมาณ 1 ชม. ปรากฏว่ามีเสียงดัง ตึ้ง..!! มาจากด้านล่างของรถ ที่มาของเสียงคือ เบรครถขาด..!! ไปต่อไม่ได้แล้วครับ ต้องเปลี่ยนรถ ในใจคิดว่าเอาน่าอย่างน้อยก็ไม่ได้บาดเจ็บ นั่งรอรถอยู่เกือบ 2 ชม.กว่ารถคันใหม่จะมา กว่าจะไปถึงอุทัยก็เที่ยงครึ่ง โทรคุยกับพี่ธนาบอกว่ากำลังจะไปอโรคยาแล้ว มีพิธีใหญ่อยู่ไหนล่ะเดี๋ยวไปรับ ใจคิดว่าเอายังไงดีล่ะพึ่งมาถึงอุทัย ยังไม่ทันได้เข้าไปวัดท่าซุงกราบพระกราบสังขารหลวงพ่อเลย กะจะเข้าไปพิธีสเดาะเคราะห์รอบบ่ายด้วย สุดท้ายก็ตัดสินใจขอเอาใจไปกราบพระกราบหลวงพ่อแล้วกัน พี่ธนาก็ใจดีวนรถกลับเข้ามารับในตัวเมือง ออกมาจากอุทัยก็ดิ่งตรงเข้ากรุงเทพมาถึงที่อโรคยาก็เกือบๆ 4 โมงเย็น ปรากฏว่ากำหนดการมีการเลื่อนเป็นตอนช่วงเย็น และก็เลื่อนเป็นประมาณ 1 ทุ่ม ก็ตัดสินใจเอากลับบ้านช้านิดหน่อยคงไม่เป็นไร พอเวลาประมาณ 6 โมงเย็น พระอาจารย์ท่านมาเร็วจึงปรับเวลาให้ท่านขึ้นเทศน์ก่อนเลื่อนพิธีใหญ่ที่รอคอยออกไปหลังท่านเทศน์ เวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ พระอาจารย์ท่านเทศน์จบให้พรก็ 2 ทุ่มครึ่งได้ ท่าน อ.วิเชียร ท่านก็พูคคุยให้บรรดาผู้ที่มาเข้าพิธีเตรียมตัว พิธีเริ่มประมาณ 3 ทุ่ม ก่อนเริ่มพิธีท่านอาจารย์ท่านพูดขึ้นมาดังเลยว่า "ใครหนีที่บ้านมาไม่ได้บอก ที่บ้านเค้าเป็นห่วงอยู่นะ" เราก็สะดุ้งเลย แต่ในช่วงรอเข้าพิธีก็ได้โทรไปบอกที่บ้านแล้วคิดในใจว่าคงไม่ใช่เราน่า... ท่านอาจารย์เล่าให้ทุกคนทราบว่าพิธีที่กำลังจะทำนี้เป็นพิธีของกษัตริย์ที่จะทำขึ้นเฉพาะช่วงที่เกิดเหตุการณ์สำคัญเท่านั้น พิธีนี้หากผู้เข้าร่วมตั้งใจจริงมีจิตใจตั้งมั่นในพิธี สามารถที่จะหยุดกรรมที่เรากำลังเผชิญอยู่หรือที่กำลังจะเข้ามาในอนาคตได้ ซึ่งหลังจากครั้งนี้แล้วอาจจะไม่ได้ทำอีก เมื่อจบพิธีแล้วก็มีพิธีอุทิศส่วนกุศลต่อก็อยู่ร่วมจนจบพิธี ประมาณ 5 ทุ่มกว่า ก็รีบไปจัดเตรียมพานเพื่อเข้าไปฝากตัวเป็นศิษย์กับท่านอาจารย์ ตอนที่จะเข้าไปหาท่านอาจารย์คนเยอะมากคิดในใจว่าจะได้กราบท่านไหมล่ะนี่ แต่ก็เหมือนฟ้าเป็นใจที่พอฝ่ามวลชนเข้าไปโดยไม่ยากลำบากเลย เมื่อถึงจุดที่ท่านอาจารย์ยืนอยู่ท่านยิ้มให้ด้วยความเมตตา ผมด้วยความที่ไม่ประสาก็กล่าวตรงๆ กับท่านว่าขอฝากตัวเป็นศิษย์ครับ ท่านก็เมตตาเป่ากระหม่อม ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนมีลมเย็นๆ ทำให้รู้สึกเบาไปทั้งร่างกายเลยครับ และท่านให้ผมนำพานไปไหว้พระ ก่อนจะเดินทางกลับกันท่านอาจารย์ประกาศให้ทุกคนลงชื่อไว้เพื่อทำแผ่นดวงเป็นอันเสร็จพิธีของวันนี้...
8 }& X  B9 q) t, X" P$ a8 w! x) R8 N) Y; B/ L; h' N% ~. S
ในครั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณพี่ธนา และพี่นุ้ก เป็นอย่างสูง ที่เมตตานำข่าวมาบอก แถมพามาถึงที่เลย อีกทั้งยังแนะนำ และเตือนสติในหลายๆ ครั้งที่ผมเกือบจะพลาดไป

โดย: NOOKFUFU2    เวลา: 2013-5-27 21:49

ตอบกระทู้ pound69 ตั้งกระทู้
- k9 R- j- {% L% g4 B$ x. u( k! t1 M  l( e0 |, q  B* l
วันศุกร์หน้า พี่จะเอาหนังสือหลักสูตรการฝึกอภิญญา ๖ กับการฝึกลมปราณ เดินจุดจักระ สำหรับนักเรียนอภิญญา ของอาจารย์วิเชียรไปให้  (ค่าถ่ายเอกสาร ๑๐๐ บาท ไม่ฟรีนะ หุหุ)" o3 g8 z) U& V' h0 E3 E+ T
/ a! r! @* `8 `( r, S
หลักสูตรบังคับนักเรียนอภิญญา5-6 ทุกคนต้องฝึกเดินลมปราณและจักระทั่วร่างกายให้คล่อง เพื่อฝึกร่างกายอินทรีย์ธาตุให้พร้อมก่อนเริ่มฝึกจริง 4 [* h& u/ h; y% i
& @5 Y  s9 V+ U
นับจากวันนี้ไป... อย่าลืมขยันออกกำลังกายด้วย  อาจารย์บอกว่าจะเล่นอภิญญา5 และ 6 ได้ ต้องใช้ทั้งพลังกาย และพลังจิตควบคู่กัน ถ้าร่างกายไม่แข็งแรง...พอใช้ฤทธิ์แล้วจะทำให้เหนื่อยเร็ว (ถึงพลังจิตจะมีสะสมไว้มาก แต่ถ้าร่างกายอยู่ในสภาพย่ำแย่ก็เล่นฤทธิ์อภิญญา 5 ได้น้อย มันจะเค้นไม่ออก อาจารย์จะเรียกอาการนี้ว่า Low แบตเตอร์รี่ )  X: x4 H6 d* Q3 q* ^3 z$ A9 @
% }& y( a- o0 q9 E! j$ `8 ?

9 j8 q6 F3 w2 B* p) z  o& H' L9 {1 a( Z; }4 D

โดย: pound69    เวลา: 2013-5-27 22:45

ตอบกระทู้ NOOKFUFU2 ตั้งกระทู้
1 k: E- I3 e( s) X
3 T; i2 X( H7 y' Rครับผม
โดย: กำไร    เวลา: 2013-5-29 21:37

โมทนาบุญทุกอย่างกับน้องปอนด์ด้วยจ้า..สาธุ โชคดีจัง
โดย: sopa2511    เวลา: 2013-5-30 10:22

โมทนาสาธุค่ะ
โดย: bubi    เวลา: 2013-11-6 19:14

หากหนูจะไปสมัครภายในสัปดาห์นี้ หนูไปวันไหนได้บ้างคะ ??  g9 j( p0 e. }0 w" m  y
แล้วหนูสามารถพักค้างคืนได้เลยไหมคะ ??
โดย: NOOKFUFU2    เวลา: 2013-11-7 19:59

ตอบกระทู้ bubi ตั้งกระทู้- H3 I& J$ j# Y# F
( a) G0 H0 M% X' d
ควรฝากตัวในตอนคืนวันศุกร์ หรือคืนวันเสาร์ค่ะ เพราะจะเป็นวันที่อ.วิเชียร ลงสอนกรรมฐาน ที่พักค้างคืนปกติจะมีให้ค่ะ แต่จะเป็นการนอนรวมตามห้องบริการต่างๆ ห้องไหนว่างก็เข้าไปนอนได้เลย หรือถ้าต้องการนอนแบบที่พักส่วนตัว ก็จะมีห้องว่างให้ค่ะ เป็นห้องแอร์คืนละ 300 บาท ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของอโรคยาได้เลยค่ะ
โดย: bubi    เวลา: 2013-11-9 10:34

ตอบกระทู้ NOOKFUFU2 ตั้งกระทู้
& ?" H: M  z$ f" ^2 `9 y: i3 b7 o3 H
ขอบคุณคะ ยินดีในบุญนะคะ หนูไปมาแล้วคะ :))




ยินดีต้อนรับสู่ แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน" (http://www.dannipparn.com/) Powered by Discuz! X1.5