แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน"

ชื่อกระทู้: หลักการพลังจิตสั่งการ พลังจิตฆ่าตัวตาย [สั่งพิมพ์]

โดย: NOOKFUFU2    เวลา: 2013-6-10 13:01     ชื่อกระทู้: หลักการพลังจิตสั่งการ พลังจิตฆ่าตัวตาย

หลักการพลังจิตสั่งการ พลังจิตฆ่าตัวตาย เคสนี้เคยมีการทดลองว่าเป็นความจริง
0 ?( s  d% l- H% Y  c1 c

; P1 g2 A0 a! ]) eที่ต่างประเทศเคยมีนักวิชาการท่านหนึ่ง เชิญนักวิชาการด้วยกันมาร่วมเข้ารับฟังคำบรรยายเกี่ยวกับอำนาจพลังจิตของมนุษย์" k# J2 X2 `6 H& e  f) L$ g  G  g

$ p( A, ]% \& ?6 s+ |, _ในการทดลองนั้น มีการนำตัวนักโทษประหารรายหนึ่งมา จับมัดไว้ แล้วนักวิชาการท่านนั้นก็จับงูพิษ มารีดพิษโชว์ให้กับนักโทษประหาร และนักวิชาการท่านอื่นๆดู หลังจากรีดพิษงูแล้ว ก็เอาสลิ้งดูดพิษงูเข้าหลอด และบอกระยะเวลาของคนที่ได้รับพิษนี้ ว่าจะต้องตายภายในกี่นาที$ e  b8 S; F( B; q  \0 C* ^
2 l4 l1 d% s, l
หลังจากอธิบายเสร็จ นักวิชาการก็สั่งให้คนเอาผ้ามาปิดตานักโทษประหารายนี้ไว้ พร้อมกับบอกว่า จะฉีดพิษนี้เข้าสู่ร่างกายของเขา(ตัวนักโทษ)
- ]' U' N2 \6 d4 K8 t  Bเมื่อนักโทษประหารคนดังกล่าว ถูกผ้ามัดปิดตาเสร็จแล้ว ปรากฏว่านักวิชาการท่านเดิม
เอาเข็มฉีดยาพิษไปเก็บ และนำเข็มฉีดยาอีกเข็มซึ่งเต็มไปด้วยน้ำเกลือผสมกับวิตามินบำรุงร่างกายมาแทน เมื่อโชว์เข็มยาวิตามินรวมให้นักวิชาการท่านอื่นๆดู  แล้วฉีดเข้าสู่ร่างกายของนักโทษประหาร (มีแต่นักโทษประหารที่ถูกปิดตาไว้เท่านั้น ที่ไม่รู้ว่าเข็มฉีดพิษของจริงถูกสับเปลี่ยนไปแล้ว)
2 m9 `" b4 I1 [0 f7 H  _( d/ x0 B8 h7 g4 q: j
& K  y- b7 [  S2 P; o
หลังจากนักวิชาการฉีดยาวิมามินรวมบำรุงร่างกาย เข้าสู่ร่างกายนักโทษประหาร ผลลัพธ์ปรากฏว่า เมื่อถึงเวลาตามครบกำหนด นักโทษรายนั้นมีอาการคล้ายคนโดนพิษงูทุกอย่าง แล้วตายภายในระยะตามที่นักวิชาการบอกไว้อย่างแม่นยำ
4 A8 Y& z" W1 V3 E5 r2 i$ c- Q0 O  y* x9 z* B7 x8 D8 O9 d& z

$ j- K" u3 z9 w  Oจากเคสการทดลองนี้ ทำให้นักวิชาการทุกคน ณ ที่นั้นต่างยอมรับว่า ไม่ว่ายาใดในโลกก็ไม่มีวันรักษาผู้ป่วยให้หายได้ ตราบใดที่.. ผู้ป่วยรายนั้น ยังสะกดจิตตนเองทุกวันว่า เขาต้องตายแน่นอน และไม่มีวันหาย...
! E& x6 m5 G4 o" ~* D% j: E2 V* z1 m2 M8 v; G' s

! j+ C8 q) }* ~4 c  G" t; bพลังจิตของมนุษย์มีความสำคัญมากต่อการดำรงชีวิต และมันก็มีพลังมากพอที่จะสั่งการตนเองให้เป็นไปในแบบต่างๆได้ เช่น ถ้าคนๆนั้นคิดแต่สิ่งดีๆ พลังจิตก็จะดึงพลังดีๆ เช่น มงคล โชคลาภ ทั้งหลายวิ่งเข้าสู่ตัวเขา และในทางกลับกัน หากเขาคิดแต่เรื่องร้ายๆ สิ่งร้ายก็จะเกิดขึ้นกับเขาตลอดเวลา อุบัติเหตุ โรคภัย ไข้เจ็บ หรืออย่างการกำหนดเวลาตายให้ตัวเอง เป็นต้น5 C$ g! }+ t  d4 f# d( |4 M5 t

. J" }+ P( ]: p6 l4 X3 B& ]3 u. i+ e5 }& y2 v: w, n( V6 L- w





ยินดีต้อนรับสู่ แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน" (http://www.dannipparn.com/) Powered by Discuz! X1.5