แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน"

 

   

ค้นหา
ดู: 5376|ตอบ: 0
go

อาจารย์ อธิษฐานจิต รักษา มะเร็งตับ ระยะสุดท้าย [คัดลอกลิงค์]

Rank: 1


) Q6 E4 Y2 v& o9 A  u! h, S" i8 o8 ], z! K
ตอนวันศุกร์เรียนอภิญญาแล้วได้ข่าวว่าวันเสาร์จะมีพิธี พลังจิตพิชิตกรรม รอบ 2 ที่ตกค้างจากรอบแรก เลยสนใจเผื่อว่างาน นี้จะได้รู้อะไรดีๆ เท่าที่ผ่านมาอาจารย์ยังไม่ได้แสดงความสามารถด้านพลังจิต อภิญญาแบบจะๆ ให้ชมเท่าไหร่ เลยอยากขอชมสักครั้ง ก็อธิษฐานในใจว่าอยากให้ อาจารย์ทำให้เชื่อมั่นสักหน่อย พอดีวันนั้นก็มีการใช้พลังจิตพิชิตกรรม และมีสถานีช่องใหม่มาขอถ่ายทำเอาไปลงทีวี แล้วมีอยู่เคสหนึ่ง เขานั่งด้านหลังสุดอาจารย์ชี้ตัวให้ลุกขึ้นว่า รำคาญเมียเอ็งไหม จู้จี้ พูดมาก ขี้บ่น ยอมรับไหม เขาก็ยอมรับ แล้ว อาจารย์ก็ถามว่า เอ็งเชื่อมั่นอาจารย์ไหม คนนั้นที่ยืนอยู่บอกว่าเชื่อมั่น 100% ครับ อาจารย์ถามว่าทำไมเชื่อมั่น เขาบอกว่าตอนที่เจออาจารย์ครั้งแรก ที่นอกห้อง อาจารย์ทักโรคเขาถูกหมดเลย ตอนนั้นผมหันไปมองคนนั้น หน้าตาเขาเหมือนคนดวงตกมาก คือไม่สดเชื่อเหมือนคนธรรมดาเลย พอมารู้ว่าคนนี้เป็น มะเร็งตับระยะสุดท้าย และหมอไม่เอาแล้ว และทานอะไรไม่ได้แล้ว รอวันนับถอยหลัง ... * |/ S) g  F! @  P; O# S$ q; P6 Q

( F* d( \9 C! s- _$ ^เอาหละสิ คงมีเรื่องตื่นเต้นให้ได้ติดตามอีกแน่ พออาจารย์ถามคนั้น เขาบอกว่าเชื่อมั่นอาจารย์มาก ทีนี้อาจารย์ก็พูดอย่างหนักแน่นว่า อยากให้หายจากโรคไหม เขาบอกว่าอยากหาย อาจารย์ก็หลับตานิ่งสักพักก็ บอกว่างั้น จะทำให้หาย แล้วอาจารย์ก็ เขียนจุดตรงกระดาษเป็นจุดแดงๆ ตรงกลางกระดาษA4 แล้วอาจารย์ก็2 E( m" {# J3 d
บอกคนนั้น บอกว่า ให้เอาตาจับจ้องที่จุดแดงๆ บนกระดาษนี่นะ ทันทีที่อาจารย์ฉีกกระดาษเอ็งจะหายจะโรคทันที!!! ... , e: S1 ]0 Q, B9 x# q$ a) B. {! W$ T

8 a* Q9 A( Z, s, m8 R, nทันทีได้ยินแบบนี้ ผมเอง ตื่นเต้นแทนคนที่อาจารย์รักษาเลยว่า เอาหละวันนี้ได้ชมของจริงเป็นบุญตาเลยแน่ๆ ... พออาจารย์ เพ่งพลังจิตแล้วให้คนที่เป็นโรคมองที่จุดแดงๆ ตรงกลางกระดาษ ทันทีที่อาจารย์ฉีกกระดาษ อาจารย์ก็บอกว่า ไอ้หนูไปตรวจกับเครื่องที่ อโรคยาได้เลย ถ้าพบเซลมะเร็งสักเซลหนึ่ง/ j3 O; D6 t2 `) |* W1 B. Q
กูให้มึงเลยเซลละล้าน!!! ...
5 Q, g" e+ C8 z) A& y
2 |) V, `3 ^6 g% |  ^1 Z! }
พอเลิกจากห้องกิจกรรม พลังจิตพิชิตกรรม แล้วพวกผมก็ติดตามคนที่เป็นมะเร็งตับระยะสุดท้ายไปยังห้องแสกนร่างกายคนนั้นยังเอาใบที่โรงบาลตรวจพบว่าเป็นมะเร็งในตับระยะสุดท้ายมาด้วยมายืนยัน ตอนนี้ตื่นเต้นมา แต่รอคิวคนอื่นอีก 2 คน ผมเองก็รอจนดึกเลย  แต่ก็คุ้มค่าเพราะพอคนนั้นเข้าตรวจกับเครื่อง แสกนช่วงตับเลยปรากฏว่า ตับปกติไม่มีเซลมะเร็งเลย ทำให้อึ้ง!!! ว่านี่หละของจริงพลังจิตในการรักษาโรค + [5 i+ o* D" |9 J0 s8 D" u
  O# p' H7 @2 g3 x) P
ผู้ชายคนนั้นและแฟนเขาพอผลตรวจออกมาไม่เจอมะเร็งเขาดีใจ หน้าตาเขาเปลี่ยนไปจากเดิม เขาบอกว่าตอนแรกเขาปลงตกแล้ว แต่เขายังไม่อยากตาย เพราะเขาห่วงลูกๆที่ยังเล็ก หลังจากที่อาจารย์รักษาจนหายแล้วเขาก็เดินไหว้กราบขอบพระคุณสิ่งศักสิทธิ์ในอโรคยา ผมเองมองตามผู้ชายคนนั้นพร้อมความปิติยินดี และการทำความดีอันยิ่งใหญ่ของท่านอาจารย์วิเชียร อยู่เกตุ ว่านี่แหละคือแนวทางการใช้อภิญญาที่มีประโยชน์ และได้บุญกุศล มากว่าจะเอาไปเล่นฤทธิ์จนหลงในฤทธิ์ แล้วยังต้องโง่มาวนเวียนเกิดในวัฏฏะสงสารอีก ...) g" ^  i( G  c4 v+ `  q" r( \

( L5 ~, [2 ~. ^. P+ `ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาความสงสัยในพลังจิตของอาจารย์วิเชียร ไม่มีในจิตใจอีกเลย มีแต่เชื่อมั่นว่าเราได้เจอของแท้เข้าให้ นักพลังจิตอันดับ 8 ของโลก และอันดับหนึ่งในไทย!!! ... ตอนนี้ต่อไปเราจะตั้งใจเรียนอภิญญาเพื่อเอาความรู้ไปช่วยคน เหมือนอาจารย์ได้ช่วยคนมา สามแสนกว่าคน ให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ เรียกว่า "แพทย์หมดทางเลือก" ...

1 Z. F) c+ @: @
ไฟล์แนบ: คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถดูและดาวน์โหลดไฟล์แนบได้ หากยังไม่มีแอคเคานต์หรือยังไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณาสมัครสมาชิก
‹ ก่อนหน้า|ถัดไป

สมาชิกที่เพิ่งอ่านหัวข้อนี้

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

แดนนิพพาน ดอท คอม

GMT+7, 2024-5-4 18:06 , Processed in 0.063037 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X1.5

© 2001-2010 Comsenz Inc. Thai Language by DiscuzThai! Team.