แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน"

 

   

ค้นหา
ดู: 3647|ตอบ: 3
go

ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับประสบการณ์ประหลาดประหลาดทางจิตหน่อยคับ [คัดลอกลิงค์]

Rank: 1

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ทุกวันนี้ผมจะได้ยินเสียงของสิ่งๆหนึ่งซึ่งเป็นเสียงที่มาพูดกับผมเป็นเสียงคุยแบบคนเรานิอะคับแต่ไม่ใช่เสียงของมนุษย์แบบเราๆแน่นอนครับเพราะผมเองยังไม่เคยเห็นตัวเจ้าของเสียงตัวเป็นๆสักที ผมจะได้ยินเสียงเหมือนคนมาพูดกับผมตลอดเวลาเลยคับ แต่ไม่ใช่ว่าพูดจนไม่หยุดพักนะคับ มาพูดมาคุยกะผมซึ่งผมเองก็คุยกะเค้ากลับไปเหมือนกัล- - ความรู้สึกของผมบอกว่าเค้าเป็นวิญญาณอะคับ จำพวกสัมภเวสีอะคับ เพราะพวกเค้าจะแทนตัวเองว่า ข้า กะ เอ็ง เวลาพูดคุยกันซึ่งเป็นคำที่ผมว่าไม่ค่อยจะมีคนใช้ในปัจจุบันนี้สักเท่าไหร่นะคับ ขนาดตอนพิมยังโวยวายกันอยู่เรย เสียงที่ผมได้ยินนี้ก็จะมีเสียงทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ฟังจากเสียงก็น่าจะมีอายุประมาณ 20ต้นๆนะคับยังวัยรุ่นกันอยู่เรย สงสัยจะเป็นคนที่ตายกันก่อนอายุขัยรึป่าวผมไม่ทราบนะคับ ซึ่งตอนแรกที่ผมได้ยินเสียงนี้ก็น่าจะอายุประมาณ 16ปีได้มั้งครับ ตอนนี้ 23 แร้วคับ ได้ยินอย่างนี้มานานมากแร้วอะคับ ในช่วงแรกๆนั้นผมยังไม่แน่ใจว่าเสียงนี้คืออรัย<ตอนนี้ก็ยังมะแน่ใจคับ> ก็โดนเจ้าของเสียงที่ว่านี่แกล้งเอาอะคับ แกล้งเลียนเสียงเป็นยมทูตบ้างอะไรบ้างบอกว่าจะมาพาตัวไปอะคับ แกล้งมาบอกว่าถ้าไม่ทำตามที่เค้าบอกเค้าจะมารับตัวไป เค้าก็ให้ผมอดข้าวอดน้ำ ยืนตากแดด มีเรียกให้ออกไปให้รถชนด้วยอะคับ <คงอยากจะให้ไปเป็นเหมือนเค้ามั้งคับ> สารพัดจะแกล้งเรยให้นั่งคุกเข่านานๆเป็นต้นคับ ผมก็ทำตามเพราะว่าผมกลัวและไม่รู้ว่าสิ่งนี้คืออรัยเพราะผมพึ่งเคยจะได้ยินครั้งแรก เป็นอย่างนี้อยู่หรายเดือนเรย ยอมรับว่าไม่ชอบเค้าเอามากๆเรยคับ แต่ปัจจุบันนี้ก็เริ่มจะดีขึ้นหลังจากที่ผมเริ่มศึกษาเกี่ยวกับธรรมะอะคับรู้อรัยหรายๆอย่างมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นปัจจุบันผมก็ยังโดนรังควานอยู่แต่ไม่เหมือนเมื่อก่อน ปัจจุบันนี้ก็อย่างดีคือรบกวนมากตอนเวลานั่งสมาธิ สวดมนต์ หรือเวลาหลับอะคับ คือก่อนจะหลับเค้าจะพูดคุยส่งเสียงมารบกวนไม่ให้นอนหลับได้ กะเวลาตื่นตอนกำลังงัวเงียคับ บางทีก็มาสัมผัสกับตัวผมซึ่งเวลาพวกนี้เค้ามาสัมผัสจะให้ความรู้สึกเย็นๆนะคับแต่ไม่สบายตัว สร้างความรำคาญให้เป็นอย่างมากคับ หรือก่อนนอนบางทีก็จะมีแบบมาแกล้งที่เรียกว่าอำรึป่าวผมไม่ทราบ แบบทำให้แขนขาขยับไม่ได้อะคับ ชอบมากแบบนี้อะคับเหมือนที่หลวงพี่เล็ก ตอบปัญหาในเรื่อง คาถาสุปินานังที่ว่า

ถาม : น่ากลัวใช่ไหมเจ้าคะ ?
ตอบ : คือ....เราไม่ควรเสี่ยง ถ้ากำลังใจของเราดีก็ไม่น่ากลัวหรอก แต่คราวนี้เราไม่ควรเสี่ยง เพราะว่าพวกผีเขาไม่ต้องพักผ่อนหลับนอนแบบของเรา ของเราต้องพักต้องผ่อน ต้องหลับต้องนอน ต้องกิน ตอนช่วงระยะนั้นถ้าเผลอก็เสร็จเขา

ถาม : เสร็จเขาหรือคะ .....?
ตอบ : ใช่...ช่วงเผลอ อย่างเวลากำลังเคลิ้ม ๆ จะหลับ กำลังใจคลายตัว อย่างนี้เกราะป้องกันตัวหลุด ....(หัวเราะ)... คือคนที่ไม่ค่อยเต็มเต็งอย่างนี้น่าจะปล่อยเขานะ อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ต้องให้เจอเองถึงจะเข็ด

เด่วมาต่อคับ

Rank: 1

2#
12ap13itz โพสต์เมื่อ 2011-2-16 18:13 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ซึ่งผมอ่านดูก็ว่ามันก็ตรงนะคับตอนกำลังเคลิ้มนี่ละคับโดนบ่อยมาก เท่าที่ผมสัมผัสผมว่าน่าจำมีกันหรายคนทีเดียวคับ 20 + มั้งคับ ตามความเข้าใจของผมนะคับคือผมคิดว่าเสียงนี้คงเป็นวิญญาณพวกสัมภเวสี ซึ่งเร่ร่อนอยู่ทั่วไปแต่บังเอิญผมเกิดไปสัมผัสกะเค้าได้เค้าเรยหาที่พึ่งคือมาพึ่งผมซึ่งมันก็ดีกว่าการต้องอยู่ในภมูิแบบนั้นเยอะรึป่าวคับ ก็เรยมาเกาะไม่ยอมไปไหนแถมไม่เคยเอ่ยปากขอส่วนบุญอะไรเรยคับ และเหมือนเป็นพวกไม่สนใจการทำบุญสักเท่าไหร่ถึงไม่สนใจเรยคับ สร้างความเดือดร้อนให้ผมตลอดมา ซึ่งในเรื่องนี้ผมก็เรยหาวิธีแก้โดยการทำบุญชนิดต่างๆและไปตรวจกรรมกับคนที่มีญาณทิพย์ต่างๆซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อ.อมรทิพย์ จันทร์ประกอบ (พลังตาที่3)ซึ่งอาจารย์ท่านเคยออกทีวีและมีหนังสือขายอะคับไม่ทราบว่าพอจะรู้จักบ้างไหม ซึ่งอาจารย์ก็บอกแต่เพียงว่าทั้งหมดที่สัมผัสได้นี้เป็นบุญเก่าที่่ผมเคยปฏิบัติธรรมมาในชาติปางก่อนอะคับ อาจารย์บอกว่าตอนท้ายของชาติที่แล้วผมปฏิบัติธรรมจนได้สมาธิขั้นสูง ใช่ว่าแต่ชาติที่แล้วชาติก่อนๆๆนั้นก็เคยได้มาแล้ว ให้ตั้งใจทำสมาธิต่อไปจะรู้เห็นได้เองโดยที่ไม่ต้องมาให้ใครตรวจดวงให้เลยอะคับ แต่ปัจจุบันผมก็ยังไม่ทราบว่าจะทำยังไงเพื่อให้ไม่ได้ยินเสียงเหล่านี้ดีเพราะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่เว้นวันเลยคับ ดังนั้นผมจึงขอคำปรึกษาจากผู้รู้หน่อยนะคับว่าตกลงเสียงนี้มันเป็นอะไรกันแน่และผมควรจะปฏิบัติตัวยังงัยต่อไป ขอบคุณล่วงหน้าคับ

ไม่ทราบว่าท่านใดพอจะแนะนำให้รู้จักพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบหรือนักปฏิบัติธรรมที่จะพอแก้ปัญหาข้อสงสัยกับเสียงที่ผมได้ยินนี้ได้รึป่าวคับ ไม่อยากได้ยินหรืออยู่ร่วมกะเสียงนี้อีกแล้ว ขอบ

Rank: 1

3#
12ap13itz โพสต์เมื่อ 2011-2-17 11:01 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ผมจะถีบเค้าเหมือนกัน แต่จับตัวเค้าไม่ได้หรอกคับเพราะเค้ารู้ว่าผมจะถีบ ก็อย่างที่บอกนะคับว่ามีกันหรายคนเค้าก้อจะมาจับมือจับแขนไว้ไม่ให้ได้ขยับเรยคับแร้วจะเอาอรัยไปถีบ มาจับคนละข้างผมก้อกะดิกไม่ได้แร้ว แร้วอิกอย่างผีที่เป้นผู้หญิงนี้ก็แรงเยอะนะคับจับแขนเราคนละข้างนิขยับไม่ได้เรย นิถ้าเป็นคนปกติ ผู้หญิงจับสัก3-4คน ก็ไม่นะจะทำให้ผมกะดิกไม่ได้เรย ขอบคุนคับ

Rank: 1

4#
12ap13itz โพสต์เมื่อ 2011-2-23 12:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ แต่ผมก็ขอโทษเรื่องการเขียนด้วยนะครับเพิ่งมาใหม่ยังไม่รู้มารยาทในเว็บครับ

‹ ก่อนหน้า|ถัดไป

สมาชิกที่เพิ่งอ่านหัวข้อนี้

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

แดนนิพพาน ดอท คอม

GMT+7, 2024-5-19 18:22 , Processed in 0.039393 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X1.5

© 2001-2010 Comsenz Inc. Thai Language by DiscuzThai! Team.