แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน"

 

   

ค้นหา
ดู: 3857|ตอบ: 0
go

หญิงที่ทำแท้ง [คัดลอกลิงค์]

Rank: 1

1#
zero โพสต์เมื่อ 2013-10-2 20:04 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
เคยทำแท้งแล้วไปรออยู่ที่สำนักท่านพระยายมราชแล้วไปเกิดบนสวรรค์ชั้นดาวดึงสเทวโลก7 O2 V+ s0 y8 a( f8 y9 t
จาก หนังสือ ตายแล้วไม่สูญ...แล้วไปไหน+ i+ j, Q" k- ]. W. _

1 ~' E& L/ @6 o3 u% ]5 ?; J
8 N  _/ o) P0 \( S6 ^6 e# T( E  |"..วันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๓๑ เวลา ๑๘  นาฬิกา อาตมานอนภาวนาตามปกติ เห็นภาพที่สำนักท่านพระยายมราช มีผู้หญิงคนหนึ่งผิวขาว ร่างท้วม หน้าตาอิ่มเอิบ อายุ ๔๒ ปี กับเด็กเล็กคนหนึ่ง เด็กคนนี้เล็กมากมีสภาพนอน  เมื่อเธอตายเจ้าหน้าที่พาไปสำนักพระยายมราช  ท่านพระยายมราชถามหญิงคนนี้ว่า "แม่หนูเธอทำแท้งหรือ" เธอรับว่า "ใช่เจ้าค่ะ" ท่านถามว่า "เมื่อทำแท้งแล้ว หลังจากนั้นทำบุญอะไรบ้าง" เธอตอบว่า "ที่จำได้ดีเพราะทำเป็นประจำก็คือ บูชาพระว่า นะโม ๓ จบ พุทธัง ธัมมัง สังฆัง และ สวดอิติปิโส ภควา แล้วกรวดนํ้าอุทิศส่วนกุศลให้ลูกที่ทำแท้ง ขออย่าจองเวรจองกรรมเลย เมื่อถึงปีก็เป็นเจ้าภาพบวชพระทุกปี อุทิศส่วนกุศลให้ลูกที่ทำแท้ง" เธอพูดได้ชัดเจนชัดถ้อยชัดคำ ไม่เหมือนรายอื่นๆ ที่พูดไม่ใคร่เต็มเสียง และมีมากรายไม่พูดเลย ท่านพระยายมราชบอกว่า "บุญเธอมีมากและเด็กก็ไม่จองเวรเธอ ให้เธอไปรับผลความดีก่อนคือไปสวรรค์"
9 Z8 ^8 g( L1 j3 F4 O( o4 O
0 r' z* Q2 e) k) n9 \7 Eเมื่อเธอปลอดโทษแล้ว ผลบุญก็ตอบสนองเธอคือมีรูปสวยทันที  เครื่องแต่งกายสวยมากแพรวพราวเป็นระยับ  อาตมามีโอกาสคุยกับเธอถึงความเป็นมาต่างๆ เธอเล่าให้ฟังว่า เมื่ออายุ ๑๗  ปี  เธออยู่กับพี่สาว พี่สาวแต่งงานได้สองปีคลอดบุตร กำลังอยู่ไฟ พี่เขยเธอเข้าห้องผิดไปเข้าห้องเธอเข้า เธอเห็นใจพี่เขยขณะที่พี่สาวกำลังอยู่ไฟ  พี่เขยคงเปลี่ยวใจจึงอนุญาตให้เข้าห้องผิดได้เป็นประจำ  เวลาผ่านไป ๖ เดือนเศษ ผลของการเปิดห้องให้พี่เขยเลยเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาได้ ๒ เดือน เมื่อเห็นท่าเรื่องจะบานปลายจึงร่วมมือกับพี่เขยหายาขับเลือดอย่างแรง  มีความร้อนสูง  กินยานั้นเข้าไปสองครั้ง  เด็กเลยไหลออกมา  แต่เมื่อฟังผู้ใหญ่พูดกันว่า  "คนทำแท้งนั้นบาปมาก  เพราะฆ่าเด็กในครรภ์" จึงตั้งใจบูชาพระทุกวัน สวดมนต์ เมื่อสวดจบแล้วก็นั่งหลับตานึกถึงลูกที่ตาย ขอให้มารับส่วนบุญและไม่จองเวร  อ้อนวอนขอให้พระพุทธเจ้าช่วยทำอย่างนี้เป็นปกติทุกวัน ใส่บาตรพระตอนเช้าทุกวันอุทิศส่วนกุศลให้ลูกมารับไปกิน
0 k# [) L7 }& Y2 u# G7 [) a: C$ v5 {- U/ n/ h
เมื่อถึงฤดูกาลบวชพระก็เป็นเจ้าภาพบวชพระปีละองค์ทุกปีอุทิศให้ลูก ต่อมาอายุ ๔๒ ปี  ๓  เดือน เธอป่วยเป็นโรคทางเดินอาหาร  เธอนึกถึงพระพุทธเจ้าที่เคยบูชา  นึกถึงการใส่บาตร  นึกถึงบวชพระแล้วแต่จังหวะไหนจะนึกอะไรได้  ที่มั่นใจจริงๆ  ก็คือพระพุทธรูปที่บูชาและภาพพระที่บวช  เมื่อตอนตายมีคน ๔ คนไปรับ ตอนนั้นเห็นพระพุทธรูปที่เคยบูชาลอยมาองค์ใหญ่กว่าที่เคยบูชา  พระพุทธรูปท่านพูดว่า  "พาเขาไปเถอะ  ฉันไปด้วย"  แล้วท่านก็ลอยนำหน้าไป  เมื่อถึงสำนักท่านพระยายมราช พระท่านก็ยังลอยอยู่ตลอดเวลาการสอบสวน  เมื่อสอบสวนเสร็จภาพระพุทธรูปจึงหายไป  เมื่อถามเธอว่า  "เธอจะไปอยู่สวรรค์ชั้นไหน"  เทวดาที่เรียกว่าเทวทูตที่จะนำเธอไปส่ง ท่านตอบแทนเธอว่า "ไปอยู่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ครับ" แล้วท่านก็พาเธอไป.."1 n4 ^8 I, a7 V& u
‹ ก่อนหน้า|ถัดไป

สมาชิกที่เพิ่งอ่านหัวข้อนี้

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

แดนนิพพาน ดอท คอม

GMT+7, 2024-5-13 19:10 , Processed in 0.119026 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X1.5

© 2001-2010 Comsenz Inc. Thai Language by DiscuzThai! Team.