แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน"

 

   

ค้นหา
ดู: 7605|ตอบ: 6
go

ทำคลอดผีตายท้องกลม [คัดลอกลิงค์]

Rank: 1

        ประสบการณ์นี้ผมรู้สึกแปลกดี  เพิ่งเคยพบและคิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อญาติธรรมทุกท่าน  ที่จะนำไปใช้เป็นแนวทางในการแก้ปัญหาได้
. G, B; X5 q  p& K* S0 ^9 I, Z        เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2556  ผมนั่งกินข้าวอยู่ที่โรงอาหารของโรงเรียน  มีโทรศัพท์เข้ามาจากห้องพยาบาลว่ามีนักเรียนหญิงถูกผีเข้า  ขอให้มาช่วยหน่อย ผมก็รีบเดินไปที่ห้องพยาบาล  พอเดินเข้าไป  ยังไม่ทันถึง ปรากฏว่าได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องดังลั่นมาจากห้องพยาบาล  นึกในใจ ผีอะไรหนอ  ร้องเสียงไม่เพราะเลย  พอถึงห้องพยาบาล  เห็นหลายคนในห้อง ดูแล้วหน้าตาไม่ดีเลย  ขวัญเสียกันเป็นแถว  เลยดูที่เด็กที่ถูกผีเข้า  นอนอยู่บนเตียงมีเพื่อนช่วยกันจับอยู่  4 คน  พอเข้าไปถึงตัวเด็กผู้หญิงที่ผีเข้า  เธอก็กรีดร้องสุดเสียงลั่นห้องเลย  ผมบอกนักเรียนเพื่อนเขาให้ถอยออกไม่ต้องจับหรอก  เดี๋ยวครูจัดการเอง  หลังจากนั้น ผมก็เริ่มกำหนดจิตอุทิศบุญให้กับวิญญาณที่มาเข้าสิง  สักครู่หนึ่ง  อาการเธอก็สงบขึ้น  ผมก็เริ่มเจรจากับวิญญาณที่มาเข้าสิง
5 c$ h' x% P' ~  h- }ผม : สวัสดีจ๊ะ  ใครที่มาเข้าสิงในร่าง  ขอคุยด้วยหน่อย  มีทุกข์เดือดร้อนอะไร ที่เราช่วยได้ให้บอกมา9 e7 \) P* \/ `$ s4 R' ]
ผี   : ปวดท้องมาก  ช่วยด้วย ลูกอยู่ในท้อง  ช่วยเอาออกให้ที
, z3 H8 w# d' ~! D3 qผม :  อ๋อ ที่ร้องเสียงดังเลยนี่  ปวดท้องที่ออกลูกตายหรือ
- Q+ w5 `0 _' Zผี   :  ใช่ หนูท้องแก่ มาคลอดแต่ลูกไม่ออกจนหนูตาย  ปวดท้องมาก  ช่วยหนูด้วย% [3 R. }+ [; Y( }5 E
ผม :  ตกลง เราจะช่วย ให้หนูคิดถึงพระพุทธเจ้าไว้นะ  หลังจากนั้น  ผมก็กำหนดจิตขอบารมีพระพุทธองค์  “ ลูกขอบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า  โปรดแผ่บุญบารมีของพระองค์ท่านลงมานำลูกในท้องของวิญญาณที่เข้าสิงให้ออกมาและให้เขาหายปวดท้องด้วยเถิด  สาธุ ”
3 B" @9 @, ~( z, O' uผมอธิษฐานอยู่ 3 ครั้ง  ผลปรากฏว่าอาการเจ็บปวดต่างๆ หายไป วิญญาณของหญิงคนนี้สงบลง% H; [' }7 j) o8 m
ผม : เป็นไงจ๊ะ  ลูกออกมาแล้ว หายปวดท้องหรือยัง+ K: i3 V- p/ G4 e
ผี   : หายปวดท้องแล้ว หนูขอนมให้ลูกหนูหน่อย
# k% Z4 Z1 @8 [2 Yผม : ได้ซิ ! ผีไม่มีนมนี่  “ ขออำนาจพระพุทธ  พระธรรม  พระสงฆ์ โปรดดลบันดาลให้บุญของข้าพเจ้าลงมาเปลี่ยนเป็นนม  ขนม เสื้อผ้า  ของเล่น ให้ผีเด็กนี้ด้วยเถิด  สาธุ”  เป็นไง ได้นมหรือยัง
6 ~2 [* a: Q' [+ A- J7 |ผี   : ได้แล้วจ๊ะ
' Z) d- i4 V4 f5 R5 R* ~# Q2 H2 U: L: h" d: i
8 o* Z& C: k/ ], p
ผม : เอาละ  ทีนี้สบายทั้งแม่ทั้งลูกแล้ว  ขอคุยด้วยหน่อย  เธอชื่ออะไร  เป็นคนที่ไหน8 o; m* O6 T/ {0 m& t! e, O3 r
ผี   : หนูชื่อหยก  อยู่บ้านหนอง  มาคลอดลูกแล้วเด็กไม่ออก  นี่ยังเคืองนางพยาบาลอยู่เลย  เขากดบีบท้องหนูแรงมาก  จนหนูเจ็บไปหมด  หนูคลอดไม่ได้จนขาดใจตาย  หนูปวดท้องมากเหลือเกิน  จนมีผู้บอกให้มาขอความช่วยเหลือที่โรงเรียนนี้  จะมีผู้ที่ช่วยเหลือหนูได้  หนูเลยมาที่โรงเรียนหาทางเข้าสิงใครสักคนเพื่อขอความช่วยเหลือ  พอดีนักเรียนหญิงคนนี้หนูเข้าสิงเขาได้  พอเข้าแล้วที่หนูร้องนั่น หนูปวดท้องมาก
$ ]5 m) ?4 a: a% P+ Y0 e! hผม : เอาละ    นั่นมันคือกรรมของเธอกับลูกนะที่ต้องมารับกรรมอย่างนี้  นี่แล้วเธอกับลูกจะไปอยู่ที่ไหน  รู้ไหมว่าหญิงที่ตายท้องกลมอย่างนี้  หมอผีเขาชอบเอาไปเลี้ยงใช้งาน  ถ้าเธอเร่ร่อนไป  เธอกับลูกอาจถูกจับตัวเอาไปบังคับใช้งานนะ
& m; S! \2 {# _3 \- ]5 ]2 Rผี   : หนูไม่รู้เหมือนกัน
' U* R) @# F7 j6 C' v" D) I8 Jผม : เอาอย่างนี้  เธออยู่กับเราก็แล้วกัน  เธอกับลูกให้ตั้งใจปฏิบัติธรรมกับเทวดาที่เขาสอนนะ  บุญจากการปฏิบัติของเธอ สามารถทำให้เธอกับลูกสามารถไปเป็นนางฟ้า  เทวดาบนสวรรค์ได้  ตอนกำลังปฏิบัติเราจะอุทิศบุญให้เอง  เอาไหม
) {  [+ F# H& v ผี  : อยู่ได้หรือ  ถ้างั้นหนูขออยู่ด้วย
) {( }6 X4 e0 w3 yผม : ได้ซี  เขามาอยู่กันเยอะแยะ  เอาที่ห้องทำงานเราที่โรงเรียนนี่ก็ได้  เขามาปฏิบัตินุ่งชุดขาวกันเยอะแยะ  ไปอยู่กับเขาเถิด  เขาใจดีกันทั้งนั้น  เอาละ สบายแล้วก็ออกจากร่างได้แล้ว  เดี๋ยวเธอกับลูกตามเราไปนะ
. k8 g4 T. i" `& w! x  Zครับเท่านี้ก็เรียบร้อย  ท่านผู้อ่านคงทราบแล้วว่าการไล่ผี  ใช้การอุทิศบุญ  ช่วยให้เขามีสุข  แค่นี้ก็เรียบร้อย  ไม่เห็นจะน่ากลัวอะไรกับผีตายท้องกลมเลย  เธอทุกข์จะตาย  เราช่วยเธอได้  ตัวเราก็ชื่นใจ3 z2 C0 T, w/ Z/ T0 l
ขอย้อนวันเวลาไปก่อนนั้น  3  วัน  คือวันจันทร์   9 กันยายน 2556  ที่โรงอาหารอีกนั้นแหละ  มีนักเรียนหญิงเดินเข้ามาหาขณะผมกำลังยืนรอก๋วยเตี๋ยวที่สั่งไว้อยู่หน้าร้าน  เธอบอกว่าอยากจะขอคำปรึกษาหน่อย  พี่สาวเธอเสียชีวิตตอนคลอดลูก  คือตายทั้งแม่ทั้งลูก อยากให้อาจารย์ช่วยหน่อย  ผมเลยบอกว่าให้เข้าไปคุยที่ห้องทานอาหารของครู  ปรากฏว่า  เธอไม่กล้าเข้ามา  ผมเองก็ไม่ได้สนใจ  กินเสร็จก็รีบไปทำงานต่อ  จนเกิดเรื่องในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้  พอวันศุกร์เข้า  นักเรียนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ  มีอาจารย์ผู้หญิงท่านหนึ่งพบผมที่แถว ถามเหตุการณ์ที่เกิดผีเข้า  เขาลือกันว่าผมไปจับผีไว้  ระหว่างที่ผมตอบนั้น  นักเรียนหญิงที่เลิกแถวแล้วมารวมกลุ่มฟังกันอยู่  พอผมบอกว่า  ผีนั้นชื่อหยก   อยู่บ้านหนอง  ตายท้องกลมเท่านั้นเอง  นักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ยืนฟังอยู่ ร้องไห้ขึ้นมาเลย  แล้วพูดเสียงดังว่า “ พี่สาวหนูเอง ” แล้วแกรีบโทรศัพท์บอกแม่แกใหญ่เลย  นักเรียนหญิงคนนี้เองที่มาหาผมเมื่อวันจันทร์ที่โรงอาหาร  จะขอปรึกษาเรื่องพี่สาวที่ตายท้องกลม  สงสัยไม่ทันใจพี่สาวแกคงปวดทรมานมากเลยมาเข้าสิงขอความช่วยเหลือเองเลย
* _. ^% R* m4 iครับเสร็จไปหนึ่งราย  เราก็นึกว่าจบแล้วก็บอกนักเรียนหญิงที่เธอถูกผีเข้าและตอนนี้ออกไปแล้วให้ลุกขึ้นเรียกสติกลับคืนมา  พอเธอลุกขึ้นนั่งอยู่บนเตียงได้ครู่เดียวก็ล้มนอนลงบนเตียง แล้วกรีดร้องเสียงดังลั่นห้องอีก  เราก็ตกใจ  ใครเข้ามาอีกละนี่ เลยกำหนดจิตอุทิศบุญให้วิญญาณที่แทรกสิงอยู่ในร่างอยู่  3  ครั้ง  เสียงร้องโหยหวนก็เงียบลง
$ g, e8 V  B+ I* uผม : สวัสดีจ๊ะ  ใครที่เข้ามาสิงร่างนี้   ลุกขึ้นมาคุยกันหน่อย  อยากให้ช่วยอะไรก็บอกมา  ถ้าคุยกันไม่ได้  ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยยังไง ลุกขึ้นมา' |  o9 ~# k; x6 `8 t
พอผมพูดเสร็จ  ผมก็อุทิศบุญให้ตลอดเวลา  ปรากฏว่า  เธอยังไม่ลุกขึ้น แต่กรีดร้องพร้อมเอามือกุมท้องน้อย  พูดว่า ปวดท้องมากช่วยเอาลูกในท้องออกให้หนูด้วย  เอาละวา ! เจอผีตายท้องกลมอีกรายแล้วหรือนี่  เอ้า! ช่วยก็ช่วย  ผมบอกให้เธอคิดถึงพระพุทธเจ้าไว้นะ  หลังจากนั้นผมก็อธิษฐานขอบารมีพระพุทธองค์ให้ช่วยลูกของวิญญาณหญิงผู้นี้ออกจากท้องและให้เธอหายปวดท้อง  พอเรียบร้อย  ผมก็ถามว่า  ลูกเธอ ออกหรือยัง  ปรากฏว่าตอนนี้อาการปวดท้องของเธอหมดไป  ประคองตัวลุกขึ้นนั่ง  แต่เอ๊ะ! ทำไมคอพับอยู่ตลอดเวลาที่นั่ง  ผมเลยถามว่า  นี่เธอผูกคอตายด้วยหรือ  เธอพยักหน้า  ผมเลยบอกให้ตั้งใจรับบุญ จะช่วยรักษาคอเธอให้ดีเหมือนเดิม  หลังจากนั้นผมก็อธิษฐานเบิกบุญของผมลงมารักษาคอให้เธอดี  จนคอเธอตั้งตรงได้  เอาละ ทีนี้คงคุยกันรู้เรื่องละ  ก็เริ่มถาม “ ลูกผู้หญิง หรือลูกผู้ชายจ๊ะ ”* t6 C1 R* G1 @4 }- A- n
ผี  : ผู้หญิงคน  ผู้ชายคน
# S6 u8 O( |' J4 V5 iผม : หา ! ลูกแฝดหรือ  นี่เธอชื่ออะไร  เป็นคนที่ไหน
3 f8 x: r6 T( ~2 B ผี  : หนูชื่อวัลภา  บ้านอยู่ตาคลี  มีผู้บอกให้หนูมาขอความช่วยเหลือที่โรงเรียนนี้ จะมีผู้ช่วยได้  หนูจึงเข้าสิงต่อจากหยก
* q, P: B3 W+ F( E" Iผม : เอาละ  อยากให้ช่วย ก็ช่วยให้เรียบร้อยแล้ว ตกลงแล้วเธอจะไปไหนต่อล่ะ !
1 Q+ j1 c: u/ Z1 J6 u& C5 nผี  : หนูไม่รู้เหมือนกัน8 K. r2 b6 t0 e: q5 F
        ผม :  เมื่อไม่มีที่ไป ก็อยู่กับเราก็แล้วกัน   เดี๋ยวเธอกับหยกแล้วก็ลูกเธอตามเราไปที่ห้องทำงานเรา ไปปฏิบัติธรรมนะ  เดี๋ยวมีผู้สอนเธอเอง
3 @6 t* D1 h# Z+ ]! L        ผี  : ให้หนูอยู่ด้วยได้หรือ8 F+ Z; C+ E7 [
        ผม :  ได้ซิ  เราช่วยมาเยอะแล้ว  ไปสอบถามกันเอานะ  ก่อนออกเธอกับลูกรับบุญจากเราไปก่อน จะได้สบาย$ n! w+ i; t# ~: l
        หลังจากนั้นผมก็อุทิศบุญให้วัลภาและอุทิศบุญเปลี่ยนเป็นนม  เสื้อผ้า  ของเล่น ให้ลูกแฝดของวัลภา  เรียบร้อย  เธอก็ออกจากร่างนักเรียนหญิงที่ประตูร่างเปิดคนนี้  โดยล้มตัวลงนอนหมดสติกับเตียงห้องพยาบาล) o$ s+ Y6 ^6 q$ P0 u) p. z$ N
        เรียบร้อย หมดภารกิจหมอผีแล้ว  ทั้งนักเรียนทั้งครูมุงดูเต็มหมด  อายนะ  เล่นมองเราเป็นหมอผีกันไปหมด  เตรียมตัวกลับไปทำงานต่อดีกว่า  แต่ทันใดนั้น  ร่างของนักเรียนคนเดิมก็ลุกพรวดพราดขึ้นมาในลักษณะผิดปกติ  ผมมองดู  เอ๊ะ ! อีกรายแล้วหรือนี่ ไหนลองคุยกันหน่อย) r' R  Q) o7 T' j/ Y
        ผม : ไม่ทราบใครเข้าร่างนี้  เข้ามามีธุระอะไร ขอให้บอกมา   
3 @( D" ?4 Q1 l  e: n' t          ผี  :  ข้าคือแม่อุมา
4 @4 P1 W! ?; g( b3 t. q; K0 r$ \ผม : ไม่ใช่  อย่ามาหลอกกัน  แม่อุมาเรารู้จัก ไม่มาเข้าสิงคนเล่นหรอก  ไหนบอกใหม่ซิเป็นใคร  มาทำอะไร
: K$ X! S3 }. R. G6 z0 \) @ผี  :  มาขอบุญหน่อย
9 X3 T( I9 j" q4 D, ~( p         ผม : เออ ! มาขอบุญ  ก็ได้  ไม่หวงหรอก  พอได้บุญแล้วก็ออกนะ  เอ้า ! ตั้งใจรับบุญ1 X5 l- e: ?; V* j3 [
              หลังจากนั้น  ผมก็อุทิศบุญให้  3  ครั้ง  วิญญาณก็ออกจากร่างไป  ร่างนั้นก็ล้มลงบนเตียงพยาบาลอีก  นี่อะไรกันว่ะ ! ผีเข้า  3 รายซ้อนเลย  แล้วหมดหรือยังหว่า  ตอนนี้ยังไม่กล้ากลับ  ขอดูอาการเด็กก่อน  สักครู่เดียวได้เรื่อง  เกิดอาการอีกแล้ว  มีวิญญาณไหนก็ไม่รู้มาแทรกอีก  ผมก็อุทิศบุญให้ตลอดเวลา  จนผมต้องเอามือประคองหัวเธอไว้  เลยถามเธอว่า  มาทำอะไร ต้องการอะไร  จะให้ช่วยอะไร ก็ให้พูดมา จะได้ช่วยถูก  ปรากฏว่าวิญญาณที่เข้าสิงใช้ภาษามือ คือ ชี้ที่คอ  ที่ปาก  แล้วโบกมือไปมา  ผมก็พอเดาได้  เลยถามว่า  พูดไม่ได้เพราะผูกคอตาย  เชือกรัดคอจนพูดไม่ได้หรือ  เธอพยักหน้า ผมเลยกำหนดจิต  อธิษฐานเบิกบุญของผมลงมารักษาให้เธอหายเป็นปกติ  เอาละที่นี้คุยกันรู้เรื่องล่ะ. U7 G. i; P2 p: l; R- ^* b: N& \
        ผม : เธอมาจากไหน  ผูกคอตายหรือ1 r( x+ Q. @( d+ ?
ผี  :  ฉันผูกคอตายที่ต้นตะเคียน  ที่บ้านของนักเรียนหญิงคนนี้ นานมาแล้ว
1 y: D5 Q6 m$ m' v! s- Y& Sผม : เธอเป็นแม่ตะเคียนหรือ% x' C& @& p! k' W+ q, R6 b
ผี  :  ฉันเป็นผีไม่ใช่แม่ตะเคียน
' _" [* ~7 |9 L8 Sผม : ถ้างั้น เราช่วยเธอจนหมดทุกข์แล้ว  เธอจะกลับบ้านหรือจะอยู่ด้วยกันที่นี่ก็ได้) @7 j+ C* P3 ~3 l% K0 Z
ผี  :  ให้ฉันอยู่ได้หรือ  
2 S+ E: z! q) `5 Rผม : ได้ซิ  เดี๋ยวออกจากร่างแล้วตามเราไปนะ  ตอนนี้ตั้งใจรับบุญก่อน  * k% e2 N% A2 C
       หลังจากนั้นผมอธิษฐานเบิกบุญให้เธออีก  เรียบร้อย  เธอก็ออกจากร่างไป
) t4 b; ?8 n4 M2 }- nตกลงงานนี้  4  รายซ้อน รอดูอาการอีกพัก  เด็กนักเรียนคืนสติมาไม่มีอะไรแทรกสิงแล้ว  เลยแนะนำวิธีเบิกบุญอุทิศบุญให้ฟัง จะได้นำไปใช้
) G' w: w' z- Z5 s" w, |" Pพอกลับมาที่ทำงาน  ก็บอกฝากท่านพระภูมิ  ขอท่านช่วยสงเคราะห์  สอนปฏิบัติธรรมให้กับวิญญาณที่มีทุกข์ที่ตามมาด้วย  ท่านจะรับปากหรือเปล่า  ไม่ต้องคิดมาก เพราะท่านเองเก็บวิญญาณมาไว้ที่ตึก  มากลางคืนนั่งชุดขาว ทำสมาธิกันเป็นแถว  เยอะไปหมด  จะเพิ่มอีกหน่อยก็ไม่แปลกอะไร  ผมเองก็ทำหน้าที่แค่อุทิศบุญ  แจกมาทั่วโรงเรียนแค่นั่นเอง: y; Y+ J: m# k# ]* E. v4 i* k( ~
เด็กนักเรียนหญิงคนที่ถูกผีเข้าง่ายนี้แน่นอนประตูร่างเปิด  สงสัยจะไปรับขันธ์มาแน่เลย  แต่ตอนนั้นลืมถามเด็กดู  และลืมปิดร่างให้ เธอจะได้หมดเรื่องผีเข้าไปรบกวนเธออีก  พอดีพบครูที่ปรึกษาของเด็ก  เลยบอกฝากให้เด็กมาหาผมหน่อยจะปิดร่างให้8 g( a- s1 K  K  D" r7 c
พอวันจันทร์ที่  16 กันยายน 2556 โรงเรียนกำลังสอบปลายภาค  วันนี้ผมไม่มีคุมสอบ  เลยนั่งทำคะแนนอยู่ที่ห้องทำงาน  ประมาณ  9.00 น. มีโทรศัพท์ โทรมาจากห้องพยาบาล  ขอให้ผมไปช่วยหน่อย  เด็กผู้หญิงคนเดิมถูกผีเข้าอีกแล้ว  ผมรับทราบแล้ว  แต่ก็คิดสงสัยว่า  ทำไมมาบ่อยจังช่วงนี้  ยิ่งไม่อยากให้เกิด เดี๋ยวจะเป็นข่าวใหญ่  เลยเดินลงจากตึกไปที่ห้องพยาบาล  ยังเดินไม่ถึงเลย  เอาอีกแล้ว  เสียงกรีดร้องสุดเสียง  ดังมาอีกแล้ว  ระหว่างเดิน ผมกำหนดจิตเบิกบุญของผมลงมาให้วิญญาณที่เข้าร่างเด็กนักเรียน  เพียงครู่เดียว  เสียงกรีดร้องก็เงียบลง  พอดีผมเดินเข้าไปถึงห้องพยาบาล  ตรงไปที่เตียง ตอนนี้มีร่างของนักเรียนหญิงนอนนิ่งอยู่  ตลอดเวลา ผมอุทิศบุญให้กับวิญญาณที่มาเข้าร่าง  จนคิดว่าเขาได้รับบุญเพียงพอแล้ว  จึงขอเจรจาด้วย0 |& v* z6 N9 \7 Z1 i  b+ X
ผม : เอาล่ะ  ได้บุญพอสมควรแล้ว  ใครอยู่ในร่าง  ลุกขึ้นมานั่งคุยกันหน่อย
: [& m; P: k* J' M3 E7 X        พอผมพูดเสร็จ  ร่างนั้นก็ลุกขึ้นนั่ง  แต่ตายังหลับอยู่ตลอดเวลา  พร้อมทั้งเอามือกุมท้องน้อย แสดงอาการปวดท้อง
$ t( t9 R' H8 f$ _% E8 o+ j' `$ Jผี  :  ช่วยฉันด้วย  ช่วยเอาลูกออกจากท้องให้ฉันที  ฉันปวดท้องเหลือเกิน6 D1 x/ ]% W) s
ผม : เอ้า ! ผีตายท้องกลมอีกรายแล้วหรือ  เอาๆช่วยก่อน เดี๋ยวค่อยคุยกัน  เธอคิดถึงพระพุทธเจ้าไว้นะ  " n, l2 z5 L) Q2 ^& A; P  R2 D
หลังจากนั้น  ผมก็กำหนดจิต ขอบารมีพระพุทธองค์ท่านลงมาสงเคราะห์  จนเธอหายปวดท้อง   เรียบร้อย ดูอาการเธอแล้ว  หมดทุกข์  หน้าตาเริ่มแจ่มใสขึ้น' W) |+ l. D, f4 J4 U
ผม : เอาละ  ตอนนี้เธอกับลูกสบายดีแล้ว  ขอคุยด้วยหน่อย เธอมาจากไหน  แล้วรู้ได้ยังไงว่าเราช่วยเธอได้( t2 }7 h. }: U9 W3 t6 h
ผี  :  ฉันคลอดลูกตายที่โรงพยาบาล  อยู่ที่โรงพยาบาลนานแล้ว  ไม่มีใครช่วยฉันได้เลย  ฉันปวดท้องมานานแล้ว  พอดี  มีเทพที่โรงพยาบาลบอกฉันว่าท่านช่วยได้  ให้เข้าสิงเด็กผู้หญิงที่จะผ่านเข้ามาที่โรงพยาบาลวันนี้  แล้วไปที่โรงเรียนที่ท่านอยู่  เดี๋ยวท่านจะช่วยฉันเอง* l! o% o& }; d& U% {9 w7 g8 f
ผม :  ตายนานแล้วนี่  แสดงว่าที่ปวดท้องไม่มีใครช่วยทำคลอดให้เธอได้  เพราะกรรมเธอกำลังตอบสนอง  พอกรรมเธอเบาบางลง  จึงเป็นโอกาสที่ผู้ที่จะช่วยเธอ มีโอกาสแนะนำเธอมาให้เราช่วย  แต่กรรมของเธอเองที่ขวางเอาไว้  เอาละ เธอกับลูกก็อยู่เสียที่นี่  เดี๋ยวรับบุญอีกครั้งทั้งแม่ทั้งลูก  เสร็จแล้วออกจากร่าง  ตามเรากลับไปอยู่ที่ห้องทำงานเรา  ตอนนี้มีแม่ลูกอ่อน  2 คนแล้ว  รวมเธอด้วยก็เป็น 3 คน   เด็ก  4 คน ไม่เป็นไร  อยู่ด้วยกันได้  ไม่เหงา  ขอให้ตั้งใจปฏิบัติธรรมตามที่มีผู้สอนแนะนำนะ  จะได้ไปอยู่ภพภูมิที่ดีกว่านี้+ s1 O0 u/ W- a) ]* s* I
เอาว่าเสร็จเรื่อง  วิญญาณก็ออกจากร่าง  โดยการนอนลง นิ่งไปบนเตียงพยาบาล  ผมเอามือเขย่าตัวให้นักเรียนหญิงที่นอนนิ่งอยู่รู้สึกตัวลุกขึ้นมา  พอคืนสติเรียบร้อย เลยสอบถามว่า  เธอไปทำอะไรที่โรงพยาบาลมาหรือเปล่า  นักเรียนตอบว่า  เดินผ่านมาโรงเรียน โดยเข้ามาทางโรงพยาบาลเพราะเป็นการลัดทางให้ใกล้มากขึ้น  มิน่าล่ะ  ! เขารออยู่แล้ว  คนประตูร่างเปิด เลยเกาะมาด้วย
7 h+ R, U3 v: h& ]' ~ผมคิดจะปิดร่างของเธอให้หมดปัญหา  เลยบอกเธอว่า  หนูรู้ไหม  ประตูร่างหนูเปิด จิตหนูก็อ่อนมาก  วิญญาณไหนอยากเข้าก็สามารถเข้าได้  เดี๋ยวอาจารย์จะลองปิดร่างให้นะ  ขอให้เธอหลับตา พนมมือนึกถึงภาพองค์พระพุทธเจ้าไว้นะ  หลังจากนั้นผมกำหนดจิตอธิษฐานว่า
' ?: n3 b2 v) F7 k2 B“ ลูกขอบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโปรดแผ่บุญบารมีของพระองค์ท่าน  ลงมาปิดร่างเด็กคนนี้  อย่าให้มีวิญญาณใดแทรกสิงได้  สาธุ ”! j4 W9 j- l* L; [
ผมอธิษฐานอยู่  3 ครั้ง  เป็นอันเสร็จพิธีการปิดร่าง  แต่ทันใดนั้นเอง  เหตุที่ผมคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น  ร่างของเด็กนักเรียนหญิงที่นั่งพนมมืออยู่ได้ล้มตัวลงนอนนิ่งบนเตียงอย่างกะทันหัน  เล่นเอาผมแปลกใจ อุทานว่า เฮ้ย ! ใครว่ะเก่งจังปิดร่างแล้วยังเข้ามาได้อีก  ผมรีบกำหนดจิตเบิกบุญของผมลงมาให้วิญญาณที่เข้าสิงรายนี้ จนคิดว่าได้รับบุญเพียงพอแล้ว  ก็เริ่มเจรจา: N8 ~9 Z2 G$ H9 o2 z
ผม :  ใครเข้ามาสิงร่าง  เก่งจริงนะ  ลุกขึ้นมานั่งคุยกันหน่อยซิ. W2 m+ p/ e3 U- s+ Y/ O, D
   ร่างของเด็กก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพยาบาล7 Z. B+ N" i* A6 m+ S$ |! Q1 D6 x
ผี  :  กูอยากไปเกิด  ขอบุญกูหน่อย6 K, I2 a9 i# U( f
ผม :  เออ ! บุญน่ะไม่หวงหรอก  เดี๋ยวให้  ช่วยบอกหน่อยเป็นใคร  มาจากไหน2 E! K; M! `4 S1 b6 w9 v
ผี  :  กูถูกสิบล้อชนตาย  บ้านอยู่อำเภอวัดสิงห์  กูอยากไปเกิด  กูอดอยากหิวเหลือเกิน  ไม่มีใครช่วยกูเลย; B1 v* q6 J  @4 ]
ผม :  อ๋อ ผีตายโหง  นี่รู้ตัวไหม  อายุมนุษย์เจ้ายังไม่หมด  บุญกรรมที่ทำไว้ยังไม่ตอบสนอง  ถ้าอยากไปสู่ที่สุขคติ  ดีกว่าสภาพที่ตายโหงนี้  ต้องสร้างบุญเองด้วย  ไม่ใช่จะมาขอบุญแล้วจะได้ไปดี อยากสร้างบุญเองแล้วไปเป็นเทวดาได้  อยากทำไม๊  !
% V, p" J  e0 i+ k, U9 [. Eผี  : อยากซิ  ทำยังไง  ช่วยด้วย
1 U2 e* k3 ?) ^: Yผม :  ถ้างั้นเดี๋ยวรับบุญเรา  แล้วตามเราไปปฏิบัติธรรมกับเทวดาที่เขาสอน  ปฏิบัติอยู่  มีวิญญาณมาปฏิบัติธรรมกันเยอะแยะ  เขาไปเป็นนางฟ้า เทวดาจากบุญปฏิบัติกันเยอะแล้ว  อ้อ ! ถามหน่อย  พอรับบุญ อธิษฐานแปลงผลบุญเป็นสิ่งที่ต้องการเป็นไหม/ k3 z5 s% W( p+ ?
ผี  : ไม่เป็น  เพิ่งเคยได้รับบุญ% [; O3 V7 O" e0 |
        ผม : ฟังนะ พอเราอุทิศบุญให้  จะเป็นลำแสงสีขาวพุ่งมาหาตัวเจ้า  ให้เจ้าทำจิตน้อมรับผลบุญนั้นแล้วคิดเอาเอง  อยากได้เป็นอาหาร  เสื้อผ้าหรืออยากให้แก้ทุกข์อะไร  ให้คิดอธิษฐานเอาเองจากแสงบุญที่มาหาเจ้า  พอรับบุญเสร็จแล้วก็ออกจากร่าง  รอไปกับเรานะ5 n; |3 Z5 w2 f% C
        หลังจากนั้น ผมกำหนดจิตเบิกบุญของผมมาให้วิญญาณผีตายโหงรายนี้  เสร็จ  วิญญาณก็ออกจากร่าง  เด็กนักเรียนหญิง  เธอก็ล้มตัวลงนอนไปกับเตียงพยาบาล  ครู่หนึ่ง ผมเห็นว่า เหตุการณ์ปกติแล้ว  ผมจึงเขย่าตัวเธอให้รู้สึกตัว คืนสติขึ้นมา  พอเธอลุกขึ้นนั่ง  คืนสติมาเรียบร้อย  เลยสอบถามเธอดู0 r2 X" V8 m: J8 D, j9 y' B( s6 o
        ผม : หนูเคยไปรับขันธ์มาหรือเปล่า) d: O6 M$ r5 W% R9 v5 a0 L7 D
         นักเรียนหญิง  :  หนูมีอาการผีเข้าบ่อยมาก  จนแม่พาไปรับขันธ์  9  มา! j3 i% b' ~9 O- o+ W  i
ผม : มิน่าเล่า  ถึงปิดร่างไม่ได้  อีกอย่างที่ผีเข้า  เพราะประตูร่างเปิด  เนื่องจากกรรมของตัวเอง  ถ้าแบบนี้ผมปิดให้ไม่ได้  มันเป็นการฝืนกรรมของหนู  แต่หนูต้องทำเองทุกวันจนปิดร่างได้เอง  เดี๋ยวหนูเอากระดาษมาจดไปนะ/ u# y; I; d0 D, ]) q* A- z
หลังจากนั้นผมก็บอกวิธีการอธิษฐานขอบารมีพุทธองค์มาปิดร่าง  และวิธีการเบิกบุญ อุทิศบุญ เพื่อป้องกันวิญญาณมารบกวน' r9 d' l% ?2 p- I5 I3 \6 s
อ้อ ! ลืมไปอีกอย่างหนึ่ง  พอดีได้พบแม่ของเด็ก มารับลูกสาว  คือ พอผีเข้าก็มีเพื่อนเขาโทรศัพท์ไปบอก  แม่เด็กก็รีบมาด้วยความเป็นห่วงลูก  มาถึง  ผมเอาผีออกหมดแล้ว  ผมเลยถือโอกาสถามว่า  ที่บ้านมีต้นตะเคียนไหม  แม่เด็กบอก เคยมี  แต่ตอนนี้โค่นทิ้งไปแล้ว  ที่ถามคือ จะพิสูจน์ว่า  ผีที่บอกว่าผูกคอตายที่ต้นตะเคียนที่บ้านของเด็กมีจริงไหมเท่านั้นเอง7 u2 k  N" x* t6 x
หลังจากจบภารกิจเอาผีออกจากร่าง  แล้วนำกลับมาไว้ที่ตึกทำงาน เกิดเรื่องจนได้  คือที่ห้องพักครู คอมพิวเตอร์เปิดทิ้งอยู่  เพื่อนครูนั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะทำงาน  ปรากฏว่ามีผู้มองไม่เห็นตัว   มากดพิมพ์คอมพิวเตอร์เล่น  เพื่อนครูเขาก็มาฟ้องว่า  ผมเอาผีมาไว้เริ่มเฮี้ยนแล้วนะ  ผมเลยต้องประกาศบอกแม่ลูกอ่อนทั้งหมดดูแลลูกให้ดี อย่าให้ซนอีก  ถ้าอยากให้ลูกเล่น ให้พาไปเล่นในห้องหรือตึกที่ไม่มีใครอยู่  ถ้าปล่อยซนตามใจชอบ  ผมคงต้องย้ายบ้านให้ทั้งแม่ทั้งลูกนะ  เหตุการณ์เลยเงียบไป   
9 W) x6 M" |, i7 R4 Lพอดี  เพื่อนครูนำลูกซึ่งเป็นเด็ก  พามาที่ห้องพักครูด้วย   ลูกเพื่อนครูผม มองผ่านกระจกไปอีกห้อง  เห็นขาเด็กเล็กๆ วิ่งเล่นกันอยู่  แกถามพ่อแกว่า  เด็กๆ ที่ไหนมาเล่นกันในห้อง  สำหรับเหตุการณ์นี้ ตาเด็กเห็นไปเอง  คือผีเด็กไม่ได้ทำอะไร  ถือว่าไม่ผิด: F3 K5 T: R3 P7 K: Z
ครับนี่คือเหตุการณ์ที่ผมพบที่โรงเรียนในเดือนกันยายน 2556  ที่นำมาเขียนให้อ่านนี้  เพื่อบอกให้ทราบว่าจิตวิญญาณที่ตายท้องกลม  ตายโหง  เขาไม่ได้ดุร้ายอย่างในหนัง ในนิยาย เราอย่าสร้างภาพเขาให้น่ากลัว  เขากำลังมีทุกข์  น่าสงสาร  เขาก็มีจิตใจคือคนเรานี่แหละ  เพียงแต่ไม่มีกายเนื้อ  ความทุกข์ร้อนของเขา  ใครเล่าจะช่วยได้  ก็ทุกคนที่รู้จักวิธีอุทิศบุญเบิกบุญนี่แหละ  ที่จะช่วยเขาได้  อย่าใช้ฤทธิ์คาถาอาคมไปขับไล่เขาให้เจ็บปวดเลย  เขาเดือดร้อน  มีทุกข์มาขอพึง  เมื่อเราช่วยเขาได้  เขาก็หมดทุกข์  แค่นี้เอง  จบเรื่องครับ" [4 B* j3 c" ~6 r

3 {  Y) e8 p6 \6 w2 y" {0 U7 ^2 F

Rank: 1

2#
มารน้อย โพสต์เมื่อ 2013-10-24 21:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ตอบกระทู้ phataravudh ตั้งกระทู้" g" O# @+ D' t- L
* v9 b! g- h  A) Q9 g
วิธีที่ผมใช้จะเป็นการขอบารมีจากองค์พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ทั้งสิ้น เพราะไม่มีอำนาจใดที่ยิ่งใหญ่เกินสามสิ่งนี้  อิทธิฤทธิ์จะพ่ายแพ้ต่อบุญฤทธิ์  บุญฤทธิ์จะพ่ายต่อกรรมฤทธิ์ ทั้งนี้ทั้งนั้นจะสำเร็จหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ที่ผลของกรรมเช่นกัน ผมจะอาราธนาบารมี โดยอธิฐานว่า "ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมีของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ โปรดส่งบารมีของพระองค์ลงมาทำให้ร้างของคนผู้นี้ ที่เปิดอยู่ ได้ปิดลงอย่าให้วิญญาณใดๆเข้ามาแทรกแซงได้อีกเลย" อธิฐานแบบนี้สามครั้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นสำเร็จหรือไม่ต้องขึ้นอยู่กับผลของกรรมด้วยเช่นกัน ถ้าผลของกรรมส่งผลก็ต้องอธิฐานมากครั้งขึ้น

Rank: 1

3#
มารน้อย โพสต์เมื่อ 2013-10-28 19:33 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ตอบกระทู้ phataravudh ตั้งกระทู้8 B5 k) Y) F: c6 X! i" W' R
/ ~+ b" ~7 }1 i+ i6 E. a# O6 S% N
ขออนุญาตตอบครับ จากประสบการณ์ที่ครุกครีกับคนทรงมาไม่น้อย ตามที่ได้ถามคำถามมา และผมได้ดูภาพแล้ว ตามความรู้สึกผมน่ะครับ (อันนี้ต้องบอกก่อนตามความรู้สึกผม) ตามภาพเป็นหญิงมีอายุกำลังเป่าคาถาอะไรบางอย่าง ผมรู้สึกว่าเป็นท่านปู่ส่งกระแสมาครับเพราะท่านอยู่ชั้นพรหม ร่างทรงรับจิตท่านไม่ไหวแน่ๆ  แต่ในบางครั้งจะเป็นศิษย์ท่านเป็นผู้มาประทับและรักษา ถ้าตามภาพที่เห็นนะครับ  การรับขันธ์ตามที่ผมเข้าใจนะ คือการรับเอาดวงจิตของใครคนหนึ่งมาสู่ร่างเรา โดยเราอนุญาตให้เขาสามารถมาใช้ร่างของเราได้  เราจะนำเอาบายศรีหรือโดยทั่วไปก็จะมีดอกไม้ธูปเทียนใส่ในกรวย วางไว้ในขันธ์ เขาก็จะทำพิธี เปิดร่างให้ดวงวิญาญาณ ที่เกี่ยวเนื่องกับเรา หรือไม่ก็ตาม สามารถเข้าร่างเราได้  ที่ผมได้มีประสบการณ์พบมา คนที่ไปรับขันธ์มาได้วิญญาณมดมา กับขันธ์ ด้วย  ก็เคยพบ     ดังนั้นไม่ว่าคุณจะนำขันธ์นั้นไปทิ้งหรือไม่ทิ้งก็ไม่มีประโยชน์ เพราะร่างได้ถูกเปิดแล้ว ดวงจิตของใครที่ตามอยู่เขาก็เข้าใกล้คุณได้ทุกเวลา  (วิธีการทิ้งขันธ์นั้นผมทราบแต่ผมไม่สามารถบอกรายละเอียดในที่สาธารณะได้ ) ที่ผมสามารถบอกได้ก็คือ ให้อุทิศบุญให้กับผู้ที่อยู่ใกล้ชิดคุณ เป็นประจำ เพราะต่างก็เป็นญาตธรรมกัน อยู่อย่างมิตรน่าจะดีกว่าครับ เพราะเวาลาคุณสวดมนต์เขาจึงมาโมทนาบุญกับคุณด้วย สิ่งนี้ก้บอกได้ว่าเขาไม่ได้มาร้าย ถ้าไม่เช่นนั้นถ้าเขามาร้ายเมื่อตอนคุณทิ้งขันธ์ไป คุณคงไม่ได้มีโอกาสคุยกับผมได้หรอก ป่านนี้คุณคง ป่วยไปแล้ว

Rank: 1

4#
มารน้อย โพสต์เมื่อ 2013-10-29 11:37 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ตอบกระทู้ phataravudh ตั้งกระทู้
3 I. Z* m) `# o# N0 k' D
3 o. H( \* u* X/ \ยินดีครับ ผมชาติที่ท่านได้เป็นหมอประจำตัวของพระพุทธองค์ผมก็เคยเกิดเป็นศิษย์ท่านเช่นกัน ตอนท่านสิ้น ท่านได้สำเร็จพระโสดาบัณ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยความที่ท่านเมตตา ท่านเลยส่งกระแสลงมาช่วยเหลือบรรดาลูกศิษย์ของท่าน ในเรื่องที่หาวเวลาสวดมนต์นั้น ผมขออธิบายดังนี้ครับ ตามหลักวิทยาศาสตร์ แล้วจิตเป็นพลังงานที่มีรูปแบบกระแสไฟฟ้ารูปแบบหนึ่ง เมื่อจิตกับจิตมีเจอกันจึงเป็นปฏิกิริยาต่อกัน เมื่อเราสวดมนตืจิตเกดิเป็นสมาธิจิตที่มีรูปแบบกระแสไฟฟ้า ก็มีกระแสที่แรงขึ้น เมื่อมีดวงจิตที่มีกระแสแรงพอๆกันมากระทบเพราะเขาจะมาร่วมสร้างกุศลด้วยกันกับเรา  ก็เกิดปฏิกิริยา ส่งให้เกิดอาการต่างๆ เช่นหูอื้อ ตาลาย หาว หรืออื่นๆ วิธี แก้ ก่อนการสวดมนต์ ให้เราตั้งจิตให้เป็นสมาธิ แบบสบายๆปล่อยตัวนิ่งเบาเหมือนน้ำไหล เมื่อสวดมนต์ จะมีกระแสจากดวงจิตอีกหลายๆดวงมากระทบก็ปล่อยวางว่างๆเราสวดไปโดยตั้งใจสวดของเราเรื่อยๆ จนจิตเป็นสมาธิ ปฏิกิริยาต่างๆก็เข้าสู่สภาวะปกติเอง หากเราต้าน แรงต้านต่างๆก็จะเกิดกับเรา เพราะเขาก็เพิ่มพลังสมาธิให้แรงกว่าเรา เพื่อให้มีสมาธิเสมอเรา ยิ่งเราต้านปฏิกิริยาก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีกครับ
' e- C" ~" }% t# w

Rank: 1

5#
มารน้อย โพสต์เมื่อ 2013-10-29 22:13 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ตอบกระทู้ phataravudh ตั้งกระทู้
% o' s# W/ v: H* l8 I' ^4 R3 M7 `2 |4 q# R: R
เรื่องการทานเนื้อวัว สำหรับเรื่องนี้ เหตุผลเพราะวัว ควาย เป็นสัตว์ใหญ่ที่มีคุณมาก เมื่อฆ่า หรือมีส่วนในการฆ่า จะมีผลของบาปมาก ซึ่งส่งผลทำให้การปฏิบัติมีความก้าวหน้าช้าออกไป ซึ่งผมได้เขียนไว้ในบทความแล้วในเรื่องนี้ สามารถอ่านได้ในกระทู้ที่ได้ลงไว้แล้ว  ส่วนเรื่องต่อมาผมไม่ขอตอบ ไม่ใช่ตอบว่าไม่รู้ และได้พบแล้ว แต่ไม่ขอตอบครับ เพราะเรื่่องบางเรื่องก็เกินวิสัยหน้าที่ของผมที่จะตอบ หน้าที่ของผมคือชักชวนคนทำบุญสร้างกุศล แก้กรรมด้วยตนเอง ให้คนเห็นผลของบญ และบาป ส่วนเรื่องนี้ผมเห็นว่าไม่สำคัญอันใดกับใครอื่นๆอีก คงต้องหาคำตอบเอง หรือถามผู้อื่นจะเหมาะกว่า เดี๋ยวจะยาวเอาเป็นว่า คิดดี ทำดี สิ่งดีดี ก็ตามมา

Rank: 1

6#
มารน้อย โพสต์เมื่อ 2013-10-30 10:28 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ตอบกระทู้ phataravudh ตั้งกระทู้
& O' I$ h4 c! v
+ E6 Z2 f9 d, B  g* [7 ~" S& V3 dยินดี หากสิ่งนั้นก่อประโยชน์
8 y  y+ d% |8 R' a" P/ Z. `

Rank: 1

7#
มารน้อย โพสต์เมื่อ 2013-10-31 14:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ตอบกระทู้ phataravudh ตั้งกระทู้! A4 v% L# P9 @5 V
% j* O4 e+ w# i( @' U2 Z
สิ่งเหล่านี้ หากไม่เกิดขึ้นกับตนเองแล้วก็เกิดความสงสัยอยู่ นานาจิตตังครับ
‹ ก่อนหน้า|ถัดไป

สมาชิกที่เพิ่งอ่านหัวข้อนี้

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

แดนนิพพาน ดอท คอม

GMT+7, 2024-5-3 16:15 , Processed in 0.056384 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X1.5

© 2001-2010 Comsenz Inc. Thai Language by DiscuzThai! Team.