แดนนิพพาน "โมทนาทุกดวงจิตถึงซึ่งแดนนิพพาน"

 

   

ค้นหา
เจ้าของ: มารน้อย
go

ทำคลอดผีตายท้องกลม [คัดลอกลิงค์]

Rank: 1

1#
phataravudh โพสต์เมื่อ 2013-10-24 09:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
สาธุครับ อยากทราบว่าอาจารย์ใช้วิธีปิดร่าง ที่เปิดแล้วยังไงครับ อย่างพวกที่เคยไปรับขันธ์มา
ยินดี ปรีดา

Rank: 1

2#
phataravudh โพสต์เมื่อ 2013-10-26 15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
อยากปรึกษาคุณมารน้อยครับ   $ `. z: V6 S" y' Q
3 J9 i9 F: _3 B; r( c: q
คือผมได้ถูกคนที่สนิทกัน ชักชวนไปเป็นศิษย์สำนักหนึ่งบอกว่าเป็น สำนักทรงปู่ชีวกโกมารภัจน์  ที่นั่นมีการรับขันธ์ด้วย แต่ผมเองได้ เลิกเป็นศิษย์แล้วและโยนขันธ์ทิ้งไปแล้ว   แต่ไม่รู้ว่าเทพหรือผี  ที่มาทรง  อาการคือมีบางอย่างแทรกเข้ามาแทรกในจิต  บางทีได้ยินเสียงแววๆ   เวลาไหว้พระสวดมนต์  และทำบุญจะหาว  แต่ไม่ได้ง่วงนะ   ที่อยากรู้แน่ชัดว่าใช่ปู่ชีวกโกมารภัจน์จริงหรือเปล่า   หรือว่าเป็นอย่างอื่นกันแน่    เลยอยากคุณมารน้อยช่วยไขความกระจ่างให้   มีรูปภาพให้ดูด้วย คนทรงเป็นผู้หญิงอายุประมาณเจ็ดสิบกว่าๆ    รู้สึักว่าที่นี่จะมีคนนับถือเป็นศิษย์ตั้งสองสามร้อยคน  มีการรักษาโรคด้วย  แต่สำคัญมีพระแก่มารักษาด้วย ยิ่งเข้าไปใหญ่   ตอนไปใหม่ๆ เคยไปร่วมพิธีไหว้ครูของเขาด้วย  เห็นคนถูกเข้าทรงตั้งหลายคน มีกุมารทงกุมารทองด้วย  (หรือสัมภเวสีไม่รู้) พูดยังกะเด็กหัวเราะกุ๊กๆ กั๊กๆ  แต่สำคัญเขารู้วาระจิตของผมไ้ด้ยังไง หรือว่าจะมีเจโตปริยญาณ แต่ที่นั่นเขาก็พาไปทำบุญที่วัดด้วยเหมือนกัน ทอดกฐินทุกปี  ตักบาตรเทโว ช่วงออกพรรษา ผมเองก็ไปร่วมด้วย สถานที่ เลยวิหารแดงไปนิดหน่อย อ.องครักษ์ จ.นครนายก   แต่ปีนี้ไม่ได้ไปแล้ว  และอยากให้คุณมารน้อยช่วยไขความกระจ่างให้ด้วยว่าจริงหรือปลอม  และผมเองจะต้องแก้ไขยังไงต่อไป ส่วนผมสวดมนต์ทุกวัน และฝึกนั่งสมาธิบ้างอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร  และเทวดาที่ปกปักรักษา  รบกวนคุณมารนอ้ยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ  
5 Q$ F- T/ t6 Q3 R% s3 @
2 q7 i$ z$ Q* D/ J; k  v) K' Y3 g7 `! a. S" s0 n
https://plus.google.com/photos/1 ... 56845057?banner=pwa
ยินดี ปรีดา

Rank: 1

3#
phataravudh โพสต์เมื่อ 2013-10-29 08:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
เข้าใจแล้วครับอาจารย์   นี่คือความจริงที่ผมอยากรู้  ว่าท่านเข้านิพพานหรือยัง  ถ้าอยู่ในชั้นพรหมก็แสดงว่ายังมาได้อยู่   มีศิษย์รุ่นก่อนๆ ต้นๆ บอกคุณแม่ท่านเคยเกิดเป็นลูกปู่ชีวกฯ มาก่อนแต่ไม่รู้ชาติไหน   ปู่เลยมาช่วยไม่ให้ทำบาป  และมาสงเคราะห์ ผมเองก็เกิดความคาใจมาตลอด  ว่าเป็นปู่ชีวกจริงหรือเปล่า ที่คลุกคลีมาคุณแม่เองก็มีเมตตา   อีกอย่างตอนที่ท่านทรงแม่ท่านบอกว่า  วิญญาณที่มาทรงนะเป็นญาติเรา ในอดีตชาติเป็นพ่อแม่ พี่น้องกันมาปู๋ถึงให้ลงมาอยู่ด้วย มาจากสวรรค์ ชั้นนั้นชั้นนี้บ้าง  ของผมเขาบอกว่า พ่อชื่อ ปู่บุญเจิม กับน้องบารมีทรัพย์เป็นกุมารมาอยู่ด้วย อันนี้ไม่ทราบได้เพราะไม่มีทิพยจักขุญาณ  แล้วที่เวลาไหว้พระหรือทำบุญผมจะหาว เกิดจากอะไรครับ  ส่วนการทิ้งขันธ์หรือเลิกเป็นศิษย์ท่านบอกว่าให้ นำไปลอยน้ำที่ไหล  ในคลองแต่เป็นน้ำใส  แสดงว่าดวงจิตที่มาอยู่กับผมยังไม่ไปไหน  เพราะเวลาทำบุญก็รู้สึกหาวอยู๋   ที่ปรึกษาอาจารย์คือ กลัวว่าเวลาตายไปจะกลายไปเป็นบริวารเขา  หรือกลัวว่าจะเป็นฝ่ายมาร   แต่ถ้าคุณมารน้อยยืนยันมาแล้วผมก็โล่งอก  คงจะได้ไปขอขมาท่านแล้วหละ   เพราะผมเคยปรามาสด้วย    อีกอย่างมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งได้มโนมยิทธิ ไปเป็นศิษย์ที่นั่น ด้วยแต่ผมไม่ค่อยได้คุยกับแก และไม่กล้าปรึกษาพี่เขา  ขอบคุณอาจารย์มากครับ
ยินดี ปรีดา

Rank: 1

4#
phataravudh โพสต์เมื่อ 2013-10-29 17:10 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ อาจารย์  แล้วมีอีกเหตุผลหนึ่งทำไมที่นั่นเขาถึงห้ามไม่ให้ทานเนื้อวัวครับ  ไม่รู้เพราะอะไร  ตามที่อาจารย์ดูให้เห็นคุณแม่ท่าน แล้วเห็นอะไรเกี่ยวกับคุณแม่แกอีกหรือเปล่าครับ  ปู่แก่บอกว่า มีกุมารชื่อบารมีทรัพย์เป็นน้อง และปู่บุญเจิม  อยากรบกวนท่านอาจารย์ดูให้ว่าเขาเป็นเทพหรืออย่างอื่นครับ ขอบพระคุณครับ
ยินดี ปรีดา

Rank: 1

5#
phataravudh โพสต์เมื่อ 2013-10-30 08:13 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
ขอบพระคุณอาจารย์มากนะครับ ที่ช่วยให้ทางสว่าง  ขอให้มีความสุขเจริญในธรรมยิ่งๆ ขึ้นไปครับ
ยินดี ปรีดา

Rank: 1

6#
phataravudh โพสต์เมื่อ 2013-10-31 12:57 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
พูดถึงเนื้อวัว  ผมเองก็มีประสบการณ์ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นประมาณปลายปี 55 แม่ใช้ให้ผมไปชื้อเนื้อวัว มาทำอาหารเลี้ยงคนที่มาช่วยงานที่บ้าน   แต่ผมไม่ทานเนื้อวัวนะครับ  ผมไปชื้อเนื้อยังอุ่นๆ ร้อนอยู่เลยเหมือนเชือดมาใหม่ๆ  สดๆ มาจากตลาด  5 กิโล หลังจากไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิเสร็จก็นอน ประมาณตีสอง บังเอิญกำลังใจตอนนั้นมันคงเป็นทิพย์  สดุ้งตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงวัวร้องมอๆ สามครั้ง ที่บ้านแปลกที่มันร้องอยู่ในบ้าน ตรงที่พ่อนอน เออที่บ้านผมเองก็ไม่ได้เลี้ยงวัวนี่ เสียงมันมาจากไหน   พอมันร้องที่บ้านผมเสร็จก็ร้องบ้านฝั่งตรงข้ามฟังเสียงคราวนี้ไปร้องข้างบนบ้านคนเลย  ร้องอยู่สามครั้งพอเสร็จ ก็ร้องที่บ้านหลังต่อไปอีก เป็นระยะๆ นับเป็นสิบกว่าหลัง   ผมเองก็เลยนึกขึ้นในใจคงจะเป็นวัวเจ้าของ  ที่เราชื้อเนื้อมันมาเมื่อเช้านี้แน่ ๆ  เสียงก็ห่างออกไปเรื่อยๆ  แต่ที่น่าพิศวงคือเสียงจากบ้านหลังหนึ่งไปอีกหลังหนึ่ง  ที่ห่างกันตั้ง 100 เมตร ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 5 วินาที เลย   เสียงเดินก็ไม่มี  วัวอะไรจะเดินเร็วขนาดนั้นแถมร้องข้างบนบ้าน  ตรงคนนอนอีก  บ้านทุกหลังเจ้าวัวมันร้อง ล้วนแต่มาทานเนื้อวัวที่บ้านผมเองทั้งสิ้น  จากนั้นผมเองก็นอนคิดจนเผลอหลับไป  ตื่นขึ้นมาตอนเช้าเลยกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้  รุ่งเช้าไปเล่าให้ใครฟัง  ก็ไม่มีใครเชื่อสักคน บอกว่าหูฝาด ละเมอ  
ยินดี ปรีดา
‹ ก่อนหน้า|ถัดไป

สมาชิกที่เพิ่งอ่านหัวข้อนี้

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

แดนนิพพาน ดอท คอม

GMT+7, 2024-5-3 20:06 , Processed in 0.035226 second(s), 14 queries .

Powered by Discuz! X1.5

© 2001-2010 Comsenz Inc. Thai Language by DiscuzThai! Team.